Thể thao

Những màn “comeback” đáng mong chờ tại VCS mùa xuân 2021

Cùng với Nguoiduatin.vn điểm qua những màn "comeback" đáng chú ý của những ngôi sao VCS năm nào, họ quay trở lại với những vị trí khác nhau.

 

Đầu tiên chúng ta có thể kể đến màn trở lại của Baroibeo, ông thầy giáo quốc dân của làng Liên minh huyền thoại Việt Nam. Một người thầy đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích, với những giáo án kinh điển của mình. Theo như tìm hiểu, người thầy này sẽ trở lại VCS với vai trò phân tích viên cho SBTC Esports.

Nhiều ngày gần đây, Baroibeo thường vui mồm nói với các fan hâm mộ của mình rằng, anh ta không chỉ làm phân tích viên mà sẽ còn thi đấu chính thức ở VCS mùa tới, khiến nhiều fan hâm mộ không ngừng “thích thú”. Với khẩu hiệu chúng tôi không tấu hài, có lẽ SBTC Esports sẽ không đi trái với khẩu hiệu này, mà đưa Baroibeo vào đội hình thi đấu chính thức. Chúng ta cùng chờ xem ông thầy giáo này sẽ được sử dụng thế nào nhé! Vai trò đại diện truyền thông cho đội tuyển có lẽ là hợp với ông thầy này hơn cả. 

Noway trở lại với đấu trường chuyên nghiệp trong màu áo SBTC Esports sau một thời gian giải nghệ làm Streamer. Anh chàng xạ thủ điển trai sinh năm 1997, đang cho thấy anh ta thực sự tâm huyết với lần quay trở lại này, khi liên tục tập luyện và chơi game một cách cực kỳ nghiêm túc.

Một trong những điểm yếu của anh chàng này chắc chỉ là kỹ năng cá nhân đã bị giảm khá nhiều khi không còn thi đấu chuyên nghiệp một thời gian dài.

Tuy nhiên vẫn còn đó cả năng “call team” khá ấn tượng của mình trong nhiều ván đấu, người hâm mộ đang rất mong chờ màn quay trở lại của anh chàng xạ thủ “hot boy” này.

Theo như VCS English, một nguồn tin khá uy tín trong làng Liên minh huyền thoại cho rằng, Optimus sẽ trở lại VCS với vai trò huấn luyện viên.

Theo đó Optimus sẽ được hội ngộ cùng với các đàn em của mình ở Team Flash năm xưa như Slayder, CBL. Optimus được biết đến với khả năng đọc trận đấu, tính toán tình huống cực kỳ chính xác, với trình độ của Optimus cộng với dàn tuyển thủ chất lượng của Team Secret thời điểm hiện tại thì việc lọt vào đến trận chung kết VCS mùa giải tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Một mùa giải VCS 2021 đáng được rất được chờ đợi, có lẽ đây sẽ chính là mùa giải hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Xin chào và hẹn gặp lại!