Giải trí

Những hình ảnh sinh nhật Hari Won ở tuổi 35

Vừa qua, Hari Won được fan tổ chức tiệc sinh nhật sớm tại TP.HCM. Màn chúc mừng bất ngờ này khiến nữ ca sĩ xúc động đến rơi nước mắt.

Zing đưa tin, ngày 22/6, Hari Won tròn 35 tuổi. Mới đây, trên mạng xã hội, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh được người hâm mộ tổ chức sinh nhật bất ngờ tại TP.HCM. Hari Won xúc động khi đón nhận tình cảm của fan trong không gian ngập sắc hồng.

Bên cạnh hoa và bánh, nữ ca sĩ còn được mọi người cùng nhau hát mừng trong ngày đặc biệt. “Không phải lần đầu đón nhận những điều bất ngờ thế này nhưng thực sự cảm xúc trong tôi dâng trào. Tôi cảm ơn tất cả vì cho tôi một kỷ niệm không bao giờ quên được”, giọng ca Hương đêm bay xa tâm sự.

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ: “Chưa bao giờ nhận được lời chúc mừng sinh nhật mà mặt buồn đơ, nước mắt rưng rưng như vậy”. Phía dưới nhiều đồng nghiệp như Tiến Luật, Trịnh Thăng Bình… cùng người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nữ ca sĩ. Ở tuổi 35, bà xã Trấn Thành được khen trẻ trung hơn so với tuổi.

Hari Won cũng chọn phong cách thời trang đa dạng, gợi cảm khi tham gia sự kiện, game show, đời thường lại đơn giản, năng động, đôi khi cá tính, hiện đại. Từ ngoại hình khá mũm mĩm, Hari Won chăm chỉ tập thể dục, ăn theo chế độ nghiêm ngặt để có được vóc dáng cân đối như hiện tại. Cô thường dùng ngũ cốc sấy khô kèm sữa tươi, khoai lang, thịt đã loại bỏ phần mỡ và da…

Theo Thanh Niên, 7 năm theo đuổi chặng đường nghệ thuật là khoảng thời gian tươi đẹp của Hari Won. Bên cạnh những nỗ lực bền bỉ với nghề, bước đường của cô còn có sự đồng hành không thể thiếu của ê-kíp, bạn bè và đặc biệt là hàng ngàn người hâm mộ. Bà xã Trấn Thành chia sẻ, cô may mắn khi bên cạnh luôn có các fan đồng hành, cổ vũ hết mình.

Trước đó, Hari Won đã rủ ông xã Trấn Thành cùng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm nhân dịp bước sang tuổi mới. Cặp đôi sau 4 năm bên nhau vẫn dành được sự ngưỡng mộ của mọi người bởi chuyện tình đẹp. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc nói cô thực sự hạnh phúc khi cuộc sống hiện tại tương đối tròn đầy, vừa có tổ ấm hạnh phúc, sự nghiệp ổn định cùng sự song hành của những người thân đã gắn bó cùng cô qua bao nhiêu năm.

Hari Won hiện trở lại với các dự án gameshow và ca hát sau dịch. Trong nửa cuối năm 2020, cô nỗ lực cùng ê-kíp có thể kịp cho ra mắt các dự án cá nhân. Ngoài ra, nữ ca sĩ cùng chồng cũng ấp ủ một talkshow riêng dành cho gia đình.

Trang Dung (t/h)