Ngôi sao

Những hình ảnh hiếm hoi tại đám cưới của Tiến Đạt và vợ xinh đẹp

Rò rỉ hình ảnh lễ vu quy vào tối 30/12 của rapper Tiến Đạt được cử hành trong một không khí ấm cúng và đơn giản ở quê nhà cô dâu.

Ngày 31/12, đám cưới của rapper Tiến Đạt và bạn gái 9X đã tổ chức tại Bình Thuận, Tiến Đạt từ TP.HCM ra Bình Thuận để tổ chức lễ vu quy tại quê nhà cô dâu.

Để đảm bảo sự riêng tư, gia đình giữ kín thông tin và những hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới được nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ với khán giả.

Không gian tiệc cưới ngoài trời được trang trí với tông màu trắng chủ đạo. (nguồn: Thanh Niên) 

 Tiến Đạt đã mang chiếc xe cổ của mình để trang trí tại tiệc cưới để thỏa mãn đam mê sưu tầm đồ cổ.Trong ngày trọng đại, nam rapper diện áo gi-lê kết hợp với sơ mi trắng thắt nơ, sánh đôi cùng cô dâu diện váy cưới trắng trễ vai.Tiến Đạt và bố mẹ trong ngày trọng đại của nam rapper. Được biết gia thế của "tình cũ" Hari Won "không phải dạng vừa" nhưng hiếm khi thấy Tiến Đạt lên tiếng "khoe" gia đình. Chú rể Tiến Đạt bảnh bao trong bộ vest xanh nhã nhặn, lịch lãm.

Nhiều bạn bè, người thân đến chúc mừng vợ chồng nam rapper.Nữ ca sĩ Phương Thanh là người có mặt sớm nhất trong lễ cưới.Bánh cưới được trang trí đơn giản nhưng dễ thương với hoa babi.(nguồn: Thanh Niên)

Thụy Vy sinh năm 1991, hiện công tác trong lĩnh vực truyền thông. Cô cũng vừa nhận giấy báo nhập học văn bằng 2 ngành Hàn Quốc học của trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

 

Tất bật chuẩn bị cho lễ cưới nhưng Thụy Vy vẫn rất tinh ý quan tâm, chăm sóc cho chồng. 

Những hình ảnh hậu trường được ca sĩ Phương Thanh chia sẻ, chưa qua chỉnh sửa nên có thể thấy, Thụy Vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Ảnh cưới của cặp đôi cũng theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Cô dâu gần như chỉ diện váy trắng tinh khôi, trang điểm tự nhiên. Được biết, cặp đôi đã sang Hàn Quốc để thực hiện bộ ảnh cưới này.

Minh Anh (tổng hợp)