Giải trí

Những hình ảnh đốn tim fan của nam thần Chung Hán Lương

Được khán giả biết đến với nhiều biệt danh như "nam thần không tuổi", "tượng đài ngôn tình"... từ lâu Chung Hán Lương đã là một cái tên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chung Hán Lương sinh tháng 11/1974, gia nhập ngành giải trí vào năm 1990, trở thành vũ công minh họa của đài TVB. Sau khi chuyển qua đóng phim, anh được đặt biệt danh là "mỹ nam của mọi mỹ nam".

Diện mạo và phong cách ấn tượng giúp Chung Hán Lương trở thành hình mẫu "bạch mã hoàng tử" trong mắt fan nữ.

Ngôi sao Bên nhau trọn đời nổi tiếng với đường nét khuôn mặt thanh tú, nụ cười thu hút và hình tượng thư sinh hiền lành.

Ban đầu, Chung Hán Lương hoạt động chủ yếu ở Hong Kong và Đài Loan. Năm 30 tuổi, anh chuyển hướng sang Đại lục, gây dựng lại sự nghiệp từ những vai diễn nhỏ. Anh bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong Lộc đỉnh ký, Mai khôi giang hồ.

Năm 2009, vai diễn trong Không kịp nói yêu em giúp Chung Hán Lương trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ.

Chung Hán Lương sở hữu "gia tài" phim ảnh lớn sau nhiều năm đóng phim. Các bộ phim ăn khách của anh gồm: Nghịch thủy hàn kiếm, Khang Hy bí sử, Lộc Đỉnh ký, Không kịp nói yêu em, Thiên nhai minh nguyệt đao, Thời gian đẹp nhất, Bên nhau trọn đời, Cô phương bất tự thưởng, Lương Sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương...

Trong 30 năm hoạt động nghệ thuật, Chung Hán Lương từng vướng phải 2 scandal lớn là nghi vấn có vợ con và bị tố cáo chèn ép đàn em trên phim trường. Về nghi án chèn ép đàn em, công ty quản lý của nam diễn viên đã phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên, việc này vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Chung Hán Lương.

Về nghi vấn đã bí mật kết hôn với stylist riêng Tạ Dịch Hoa, Chung Hán Lương chưa bao giờ phủ nhận hay bác bỏ. Hồi tháng 3 vừa qua, cánh săn ảnh đã chụp được ảnh Tạ Dịch Hoa đưa con gái đến phim trường thăm tài tử. Tuy nhiên, phía nam diễn viên vẫn không lên tiếng về loạt ảnh này.

Giện dù đã ngoài 40 tuổi, Chung Hán Lương vẫn giữ được dáng vẻ trẻ trung, phong độ. Anh là một trong số ít tài tử vẫn được giao vai nam chính phim thần tượng trong thời đại idol mới đông đảo.

Trang Dung (t/h)