Văn hoá

Những điều chưa biết về người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Người đẹp Brazil - Isabella Menin vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Cô mang trong mình hai dòng máu Brazil và Italy.

Tối 25/10, Chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế) được tổ chức tại Jakarta, Indonesia với thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Vượt qua 67 đại diện từ các quốc gia, lãnh thổ trên thế giới, người đẹp Brazil Isabella Menin xuất sắc đăng quang Miss Grand International 2022. Đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân dừng chân ở Top 20.

Trong quá trình tham dự Miss Grand International 2022, Isabella Menin luôn có phong độ ổn định và thăng hoa trong từng phần thi.

Đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, đại diện Brazil cho hay: "Tôi tin rằng hình thể có thể khiến bạn ngỡ ngàng, nhan sắc có thể khiến bạn được chú ý nhưng chỉ khi trí tuệ kết hợp với hai yếu tố kia chúng ta mới có thể tạo nên những ảnh hưởng cho xã hội".

Trở thành tân Hoa hậu năm nay, Isabella Menin chính thức mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên cho Brazil. Chiến thắng của Isabella Menin không nằm ngoài dự đoán, bởi cô thể hiện nổi bật suốt thời gian qua. Cô luôn tỏa sáng với những màn trình diễn quyến rũ, khả năng ứng xử thông minh...

Isabella sở hữu vóc dáng quyến rũ, gương mặt sắc sảo.

Tân Hoa hậu Isabella Menin cao 1,78 m, mang hai dòng máu Brazil và Italy. Mẹ Isabella, bà Adriana Novaes, chính là cựu Hoa hậu Marilia.

Isabella Menin có bằng cử nhân Kinh tế và bằng Thạc sĩ Tài chính Đại học College London. Cô có thể nói được 5 thứ tiếng: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh, Pháp và Ý. Cô yêu thích ca hát, diễn xuất và chụp ảnh.

Tân Hoa hậu hiện là người mẫu. Ngoài ra, Isabella cũng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình và là người sáng lập Dự án hỗ trợ người khuyết tật mang tên Beyond.

Quốc Tiệp (t/h)