Truyền thông

Những điều cần lưu ý sau khi nâng ngực

Có nhiều tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ, vòng một là một trong những yếu tố quan trọng đó. Vòng một nảy nở và căng tròn giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, khó cưỡng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, đôi gò bồng đảo của một số chị em không được “phổng phao” như mong đợi.

Vì vậy, ngày càng có nhiều chị em đã lựa chọn và tin tưởng phương pháp nâng ngực nội soi của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh.

Nâng ngực nội soi

Đây là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, thông qua một đường mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách.

Nhờ phương pháp nâng ngực bằng túi độn, nhiều chị em đã giải tỏa được nỗi phiền muộn về bầu ngực nhỏ của mình. Thông qua thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến.

Chăm sóc sức khỏe sau quá trình nâng ngực

– Sau phẫu thuật ngực, quý khách hàng cần phải đi lại để khí huyết lưu thông và nhanh phục hồi, không nên nằm một chỗ. Đồng thời, khách hàng nên hít thở sâu đừng quá lo lắng với cảm giác căng tức ngực, căng cứng ngực trong tháng đầu vì đây là hiện tượng hết sức bình thường và nó sẽ dần biến mất.

– Chỉ vệ sinh vết mổ bằng nước muối hoặc nước sát trùng, không để vết thương dính nước ảnh hưởng đến khả năng phục hồi.

– Mặc áo định hình trong vòng 1 tháng (chú ý đai ngực luôn ở phía trên) hoặc dùng băng thun để nâng đỡ ngực vào form nhằm tạo dáng ngực chuẩn nhất.

– Kiêng một số loại thực phẩm sau: thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng… trong thời gian 1 tháng. Không được uống bia, rượu thuốc lá, chất kích thích…

– Tránh vận động mạnh, không chơi thể thao cho đến khi vết thương ở ngực lành hẳn, không vận động mạnh tránh va chạm vào bầu ngực.

Những ưu điểm trong dịch vụ nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

Với lợi thế là một Thạc sĩ - Bác sĩ thẩm mỹ uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ các bác sĩ danh tiếng, bên cạnh đó là một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy ấn tượng, cụ thể là:

Hiệu quả thẩm mỹ: Ngực căng tròn, đẹp tự nhiên với số đo lý tưởng, cân đối hài hòa với tổng thể vóc dáng cũng như nhu cầu của khách hàng. Khả năng để lại sẹo được hạn chế tới mức tối đa.

Độ an toàn: Mọi ca nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được tiến hành với quy trình thực hiện đúng chuẩn, khoa học, chất độn sử  dụng cho nâng ngực là chất liệu của các hãng uy tín trên thế giới, thân thiện với cơ thể nên đảm bảo không gây viêm nhiễm biến chứng, đảm bảo sức khỏe cho người thực hiện.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh chăm sóc hậu phẫu khách hàng nâng ngực đúng theo quy định, dịch vụ chăm sóc hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh