Dân sinh

Những địa điểm hẹn hò cực kỳ lãng mạn, lý tưởng ngày 8/3 ở Hà Nội

Hà Nội có khu vực Hồ Gươm sầm uất, có Hồ Tây nên thơ, lãng mạn, lại có Phố Cổ vừa có nét hoài cô vừa có nhiều món ăn ngon. Đó hẳn là những điểm hẹn hò cực kỳ lãng mạn, lý tưởng cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 này bạn đã có dự định cùng người ấy hẹn hò ở đâu chưa? Nếu đang ở Thủ đô Hà Nội thì hãy tham khảo một số điểm hẹn lý tưởng, cực kỳ lãng mạn dưới đây nhé.

Đường Hàn Quốc, đường Nhật Bản

Đường Hàn Quốc, đường Nhật Bản ở ven Hồ Tây là địa điểm hẹn hò vô cùng lãng mạn.

Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thì không thể không nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là phố Hàn Quốc và phố Nhật Bản. Đặc biệt nhất, vào buổi tối, hai con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng.

Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời.

Phố cổ Hà Nội

Đến Phố Cổ Hà Nội, các đôi tha hồ thưởng thức các món ăn ngon mà giá lại vô cùng hợp lý.

Hà Nội 36 phố phường đã trở thành điểm đến quen thuộc với người dân Hà thành, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau.  Không chỉ là nơi lưu giữ những nét kiến trúc Pháp được xem như một di sản, Phố cổ còn là thiên đường ẩm thực.

Nổi tiếng nhất về ăn uống ở Phố Cổ là 2 con phố Hàng Buồm và Tống Duy Tân. Nơi đây có nhiều món ăn ngon, lạ miệng mà giá cả không hề đắt đỏ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày 8/3 được nắm tay bạn gái dạo bước trên những con phố rêu phong và thưởng thức những món ăn ngon.

Hồ Tây

Hồ Tây luôn là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ngày 8/3.

Hồ Tây mang trong mình vẻ trầm mặc hơn Hồ Gươm nhưng đổi lại, nét tĩnh lặng, lãng mạn, nên thơ của Hồ Tây lại khiến người ta dễ xao xuyến hơn cả.

Ven Hồ Tây có nhiều quán cà phê có view nhìn ra hồ tuyệt đẹp. Còn gì lãng mạn hơn là thưởng thức những món ăn ngon và cà phê thơm, ngắm cảnh đẹp bên hồ vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Quán cà phê

Những quán cà phê sẽ là thiên đường hẹn hò vô cùng lãng mạn cho bạn và người ấy trong dịp 8/3. Vừa ngồi trong không gian lãng mạn, ấm cúng và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp của hai đứa chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Hồ Gươm

Hồ Gươm luôn là điểm đến được lựa chọn của các đôi vào những dịp đặc biệt như 8/3.

Trong những dịp lễ như thế này, được đi dạo cùng người thương quanh không gian thơ mộng của Hồ Gươm hay ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá và chụp chung với nhau những bức ảnh kỉ niệm còn gì vui hơn thế.

Đài quan sát Sky Walk

Đài quan sát Sky Walk là địa điểm hẹn hò lãng mạn, lý tưởng cho ngày 8/3.

Đài quan sát Sky Walk (tòa nhà Lotte) là điểm hẹn hò siêu lãng mạn dành cho tất cả các cặp đôi nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Còn gì bất ngờ và thú vị hơn cảm giác được chiếc thang máy tốc độ cao (360m/phút) đưa từ tầng hầm B1 lên đài quan sát trên tầng 65 chỉ trong vòng chưa đến 1 phút. Nhìn ngắm khung cảnh TP. Hà Nội trong không gian lãng mạn như thế đảm bảo hai bạn sẽ không thể nào quên.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim cũng là địa điểm hẹn hò lãng mạn, lý tưởng vào ngày 8/3.

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 8/3.

Đình Văn (Tổng hợp)