An ninh - Hình sự

Những dấu vết hiện trường vụ đôi nam nữ tử vong trong nhà trọ ở Đồng Nai

Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trong nhà trọ ở Đồng Nai, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân tử vong. Những dấu vết hiện trường đã được cơ quan công an tiết lộ.

Ngày 11/6, Công an huyện Long Thành phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc đôi nam nữ chết bất thường trong một căn nhà tại khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành.

Theo báo Lao Động, qua công tác điều tra ban đầu xác định 2 nạn nhân không có dấu vết của việc tác động ngoại lực, khả năng chết do ngạt khí.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h00 ngày 10/6, người dân trình báo với công an địa phương có 2 người (một nam và một nữ) được phát hiện chết bên trong căn nhà tại khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành.

Ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. Qua công tác khám nghiệm và xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định, nạn nhân là anh V.M.C (31 tuổi, ngụ xã Bình Sơn, H.Long Thành) và chị N.T.K.Y (31 tuổi, ngụ xã Tam An, huyện Long Thành). 

Cơ quan công an xác định, hiện trường có nhiều xáo trộn và chập điện, trên tường xuất hiện nhiều dấu vết than hóa, các đường dây điện trên tường bị nhiệt tác động làm biến dạng. Ngoài ra, nạn nhân V.M.C nằm chết trên nền nhà sát tường bên phải gần cửa ra vào, còn nạn nhân N.T.K.Y chết trong phòng tắm.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet thông tin, hai nạn nhân đã thuê căn nhà có địa chỉ như trên để sinh sống và mở quán nhậu. Anh C. đã có gia đình nhưng gần đây cùng chị Y. đến đây thuê nhà. Đến ngày hôm qua thì xảy ra sự việc thương tâm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trúc Chi (T/H)