Dân sinh

Những cú lừa, chơi khăm hài hước và dễ thành công nhất trong ngày Cá tháng Tư 1/4

Hãy nâng cấp ngày Cá tháng Tư của bạn bằng những trò lừa sáng tạo, độc đáo để mang lại tiếng cười và ghi giữ kỉ niệm đậm sâu.

Sữa giả trên máy tính.

Sau đây, Người Đưa Tin xin giới thiệu với bạn một vài trò lừa, chơi khăm ngày Cá tháng Tư dễ thành công nhất:

- Chuyển đổi hình nền điện thoại di động của ai đó sang màn hình vỡ.

- Thay đổi ngôn ngữ cài đặt trên điện thoại di động của ai đó từ sang một ngôn ngữ ít người dùng như tiếng Ý, tiếng Ả Rập hay tiếng Thái chẳng hạn.

Chuyển ngôn ngữ điện thoại của ai đó thành tiếng Thái.

- Đổ siro vào bình chứa xà phòng rửa tay trong nhà vệ sinh.

- Bạn hãy đổ tất cả muối vào lọ đường và đường vào lọ muối rồi để 2 lọ gia vị vào nguyên vị trí cũ. Nếu chẳng may bị ai trách mắng vì trò chơi khăm ngày Cá tháng Tư này, hãy kể cho họ nghe câu chuyện Cà phê muối nổi tiếng.

- Tặng cho ai đó một hộp quà được đóng gói lộng lẫy nhưng bên trong là những thứ linh tinh như: Củ khoai tây, cây cọ toilet, một gói xôi hay đơn giản là tờ giấy nhắn với dòng chữ “Chúc ngày 1/4 vui vẻ”.

 Tặng cho ai đó một hộp quà "tưởng bở".

- Trò chơi khăm ngày Cá tháng Tư cho những ông bố, bà mẹ hài hước: Khi lũ trẻ ngủ say, hãy thay đổi vị trí của chúng như đổi giường hay đổi phòng ngủ và chờ xem phản ứng của chúng thế nào khi thức dậy.

- Thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên Facebook thành 1/4. Khi những lời chúc tốt đẹp bắt đầu xuất hiện, hãy chuyển trạng thái của bạn thành “Cá tháng Tư!”.

- Dán một tờ giấy lưu ý trên máy photocopy rằng: “Máy photocopy này bây giờ có thể điều khiển bằng giọng nói”, cũng là một ý tưởng hay cho ngày Cá tháng Tư

- Dán băng keo vào đầu của điều khiển TV, có thể sẽ có người phải thay pin và phàn nàn cả ngày rằng điều khiển bị hỏng. Khi đó sẽ có trò vui trong ngày Cá tháng Tư 1/4.

Dán đầu điều khiển bằng băng keo.

- Nhúng đầu bút bi của cô bạn đồng nghiệp vào lọ sơn bóng móng tay và xem cô ấy loay hoay với cây bút vẫn sử dụng tốt hôm qua mà nay đã hết mực một cách khó tin, trò đùa ngày cá tháng 4 thật tuyệt.

- Chụp ảnh màn hình máy tính của đồng nghiệp và cài đặt làm màn hình nền. Hãy chọn chế độ ẩn tất cả các biểu tượng trên desktop và xem cô ấy chiến đấu thế nào với màn hình “đóng băng” kia. Quả là một trò lừa ngày Cá tháng Tư độc đáo

Gieo mầm trồng cây trong bàn phím.

- Thay đổi lời nhắn hộp thư thoại của bạn thành “Hello?… Hello?… Cá tháng Tư!”.

- Đặt một viên kẹo dẻo nhỏ lên cánh quạt trần, sau đó nhờ ai bật nó lên.

- Thêm một vài giọt phẩm màu thực phẩm dưới đáy bát ngũ cốc. Khi đối tượng mục tiêu của bạn đổ sữa vào cốc, họ sẽ thấy một sự ngạc nhiên đầy màu sắc.

- Đảo ngược màn hình máy tính và hướng di chuột trên máy tính và rồi chứng kiến họ "ngơ ngác" không hiểu tại sao, sau rồi quan sát và chúc mừng ngày cá tháng tư

Đảo ngược màn hình máy tính.

Bá Di (Tổng hợp)