TV Show

“Những cô gái trong thành phố” tập 1: Gợi mở ngã rẽ cuộc đời của những cô gái quê

Trong đoạn preview tập đầu tiên của “Những cô gái trong thành phố” gợi mở ra ngã rẽ cuộc đời cho những cô gái quê khi quyết định xa xứ đi làm công nhân trên thành phố.

Mở đầu đoạn preview tập 1, Cúc (Thu Trang) xuất hiện trong cảnh chia tay mẹ và con gái nhỏ để lên thành phố kiếm sống. Cô được ấn định là một trong 4 nữ chính của bộ phim, đồng thời là người chị cả của 3 cô gái còn lại.

Nội dung trích đoạn phần nào hé lộ cuộc sống mẹ đơn thân của cô gái này, bị chồng phụ tình, bỏ rơi cả hai mẹ con. Mặc dù có một người đàn ông tên Hanh sẵn sàng bao dung cho mẹ con cô, chấp nhận gia cảnh đã qua một lần đò của mình, nhưng Cúc thẳng thắn nói với mẹ: “Con không muốn có ý định với ai hết”, “đối với đàn ông, ai cũng coi mình là nhất”.

Mẹ của Cúc muốn cô ở nhà, tái hôn với người đàn ông tên Hanh.

Dường như khi đã “lỡ một lần đò” vì người chồng bạc tình, Cúc mất niềm tin vào đàn ông, vẫn kiên quyết muốn lên thành phố làm việc.

Con gái của Cúc bịn rịn, níu giữ mẹ ở nhà.

Cúc vẫn quyết rời quê hương, phân cảnh chia ly bịn rịn và đau lòng hơn khi bé Bống, con gái của Cúc khóc vì níu giữ mẹ. Nhiều khán giả thừa nhận phân cảnh này khiến họ cảm động và đồng cảm, bởi với nhiều người phụ nữ có con, họ cũng đã từng chịu cảnh phải xa con một thời gian để đổi lấy một cuộc sống đủ đầy hơn cho con, cho gia đình sau này.

Tập 1 Những cô gái trong thành phố cũng sẽ lộ diện 3 cô gái quê còn lại là Trúc (Mai Anh), Mai (Lương Thanh), Lan (Kim Oanh). Những cô gái đến từ 3 miền của đất nước cùng chung sống với nhau, hé lộ những câu chuyện muôn màu muôn vẻ trong cuộc sống ở thành thị của họ.

3 cô gái: Lan, Trúc, Mai sẽ là những người chị em đồng hành cùng Cúc trong cuộc sống ở chốn thị thành.

Lan (Kim Oanh) cô gái Quảng Trị trong sáng, vô tư.

Trúc (Mai Anh), cô gái miền Bắc thẳng thắn.

Những cô gái trong thành phố tập 1 sẽ lên sóng tới quý khán giả vào ngày 19/12, trên kênh VTV3.

Bộ phim Những cô gái trong thành phố do NSƯT Vũ Trường Khoa đạo diễn, xoay quanh cuộc sống chốn thành thị của những cô gái quê nhà lành. Những cám dỗ, gian nan, sự đố kỵ từ những người khác sẽ là những thứ mà 4 cô gái phải vượt qua. Bộ phim gồm 34 tập, phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Hà Trang