Dân sinh

Những chuyến xe nghĩa tình từ Vĩnh Long hướng về vùng dịch

Nhằm chia sẻ với người dân đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, những chuyến xe nghĩa tình từ Vĩnh Long liên tục lăn bánh đến TP.HCM để hỗ trợ bà con nơi đây.

Chiều 22/7, chuyến xe nghĩa tình thứ 4 từ thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) chở theo hơn 5 tấn nông sản và nhu yếu phẩm đã xuất phát, tiếp tục chuyển đến TP.HCM hỗ trợ miễn phí giúp bà con nơi đây.

Như vậy, tính đến nay đã có gần 30 tấn nông sản và nhu yếu phẩm được nhóm thiện nguyện của chị Trần Thị Kiều Trang, 42 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long chuyển đến một số quận, huyện ở TP.HCM giúp sức người dân đang gặp khó vượt qua đại dịch.

Các loại rau, củ, quả được thu gom cho vào túi đựng chuyển đến người dân thành phố.

Để có được những hàng chục tấn rau, củ, quả cùng nhu yếu phẩm đầy nghĩa tình này phải kể đến sự chung sức của những thành viên thiện nguyện đầy tâm huyết, với sự chia sẻ bằng cả tấm lòng của người dân miền Tây thân thiện, chất phát.

Những phần quà nghĩa tình được gửi đến bà con đang đang gặp khó.

Là thành viên của nhóm thiện nguyện, anh Nguyễn Trung Tính cho biết, do lượng nông sản, nhu yếu phẩm của người dân giàu nghĩa tình ủng hộ còn tồn nhiều, các em anh tài xế phải làm việc hết công suất, lái xe vận chuyển hàng liên tục để phục vụ bà con khó khăn đang cần. Nhóm quyết làm đến khi nào hết còn ai giúp nữa thì mới dừng lại.

Quà hỗ trợ được gửi đến bà con đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Nhận được những món quà hỗ trợ nghĩa tình từ người miền Tây chuyển đến, nhiều bà con đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở TP.HCM không khỏi xúc động và gửi lời cảm sâu sắc đến nhóm thiện nguyện với những việc làm đầy ý nghĩa, ấm lòng khi khó khăn.

Thanh Lâm