Giải trí

Những "chị đại" của làng giải trí Việt đua nhau khoe dáng nuột như gái xuân

Đều đã ở tuổi U50, U60 hết rồi nhưng những "chị đại" của làng giải trí Việt vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc, đẹp nuột nà như gái mới đôi mươi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kim Oanh khiến nhiều người phải trầm trồ khi đăng loạt ảnh bikini khoe thân hình nuột nà như thiếu nữ.

Ở tuổi 44, "nữ diễn viên cong cớn nhất màn ảnh Việt" vẫn giữ được nhan sắc trẻ mãi không già. Cuộc sống phơi phới, một mình tự do, tự tại là bí quyết giúp mỹ nhân Việt U50 "mãi không chịu già".

Trong loạt ảnh bikini thả dáng bên nghệ sĩ múa Linh Nga trên bãi biển mới đây, ca sĩ Hồng Nhung cũng khiến dân tình phải "mắt tròn mắt dẹt" trước thân hình săn chắc, nóng bỏng như gái xuân của mình.

Bí quyết giúp diva Hồng Nhung giữ gìn cơ thể căng tràn sức xuân là duy trì thói quen tập luyện yoga đều đặn.

Là mỹ nhân có phong cách ăn mặc khá kín đáo nhưng mới đây, NSƯT Chiều Xuân khiến fan bất ngờ khi liên tục tung ảnh bikini siêu gợi cảm, khoe dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 52.

Để có một thân hình khoẻ mạnh, đẹp đẽ như hiện tại, bà ngoại U60 luôn duy trì thói quen tập yoga, chạy bộ, đặc biệt là luyện tập bộ môn múa kiếm kết hợp với thái cực quyền.

MC Thanh Mai được mệnh danh là "người đẹp không tuổi". Ở tuổi 46, MC Thanh Mai duy trì sắc vóc đáng ngưỡng mộ nhờ quá trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp. Ngoài hoạt động nghệ thuật, bà mẹ đơn thân còn rất thành công trong việc kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp.

Khoe ảnh diện bikini, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến gái trẻ cũng phải "phát hờn" bởi vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. Dù đã bước sang tuổi 54 song có lẽ nhan sắc của Kỳ Duyên đã "bị thời gian lãng quên".

Phương Thanh 45 tuổi khoe thân hình gợi cảm trong trang phục áo tắm màu cam nổi bật làm nhiều fan ngưỡng mộ.

Ngắm những hình ảnh Giáng My U50 tự tin mặc bikini ai nấy cũng đều xuýt xoa.