Sự kiện

Những câu nói ấn tượng trong Táo Quân 2019

Chương trình mong đợi nhất đêm giao thừa Táo Quân 2019 đã được phát sóng. Cùng điểm danh một số câu nói ấn tượng trong Táo Quân 2019.

Đã thành thói quen, cứ vào đêm giao thừa là người người nhà nhà lại cùng nhau theo dõi Táo Quân.. Và nhiều năm nay, Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần đặc sản không thể thiếu đối với khán giả cả nước trong thời khắc chờ đón Giao thừa sang.

Trong chương trình Táo Quân 2019, các nghệ sĩ hài, diễn viên đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, giải trí.

Cùng điểm lại những câu nói ấn tượng nhất trong Táo Quân 2019:

“1+1 có thể bằng 9, còn tùy vào ý chí của người chấm thi!. Thủ khoa không tự sinh ra cũng không tự mất đi mà chỉ chuyển từ thằng này sang thằng khác”, Táo Giáo dục nói.

“Chuột chạy cùng sào mới vào sư phạm”, Táo Giáo dục tiếp tục tung ra những câu nói độc đáo.

“Quan lấy tiền của dân thì được chứ dân mà lấy tiền của quan thì tội to lắm”, cụ bà trong Táo Quân nói.

“Soi gương là để làm gì? Soi gương là để mình phát huy những mặt mạnh khắc phục những mặt yếu, có thế thôi”, Táo Giao thông nói.

“Ngươi có biết vì sao ta đen không? Bởi vì ta sống, làm việc, ta chơi theo kiểu CHÁY HẾT MÌNH, ngươi có muốn cháy thành than không? Để ta cho vào lò ta đốt hết”, Ngọc Hoàng nói.

"Đào vừa ra hoa người ta đã gọi là hoa đào. Quả còn trên cây thì chim nó ăn mất rồi. Hạt nó rơi xuống gốc cây kia lại lên thành cây đào. Mấy em làm đêm, dân chơi nó gọi là... đào", phó Thiên Lôi.

Cuối năm bận không tắm được gọi là "kém tắm", Táo Xã hội nói.

Hoàng Bích - Thủy Tiên