Dân sinh

Những bản tình ca lãng mạn nhất cho ngày Valentine

Cứ vào dịp Valentine là những bài hát bất hủ về tình yêu lại được người yêu nhạc tìm nghe. Ngày Valentine này, hãy play list nhạc sau để dành tặng nửa kia yêu dấu của bạn nhé. Đảm bảo người ấy sẽ rất hạnh phúc đấy.

Tình ca cho ngày Valentine - My heart will go on – Celine Dion

Không ngoa khi nói My heart will go on là bản giao hưởng tình yêu hay nhất của mọi thời đại. Bài hát mở đầu bằng giai điệu du dương, êm ái rồi dần dần bùng lên mãnh liệt. Đoạn cao trào nhất: “You’re here, there’s nothing I fear. And I know that my heart will go on…”, thanh âm được đẩy lên tột đỉnh như giông tố, sử thi tráng lệ. Câu kết “And my heart will go on and on” tuy khép lại nhưng còn vang vọng mãi trong người nghe niềm hoài tiếc trong tươi đẹp và đầy tin tưởng.  

Tình ca cho ngày Valentine - I will always love you

Ngọt ngào như tên gọi, Sugar là đĩa đơn thứ ba của nhóm Maroon 5 trong album V và cũng đang leo hạng một cách chóng mặt trên các bảng xếp hạng. Dựa trên ý tưởng phim hài lãng mạn ăn khách Wedding Crashers, MV Sugar có cốt truyện xoay quanh nhóm Maroon 5 - những anh chàng vào vai kẻ “quấy rối” các đám cưới thật ở Los Angeles. MV theo chân nhóm Maroon 5 xâm nhập vào những nơi tổ chức hôn lễ của các cặp da trắng, da màu hoặc người châu Á, bí mật thiết kế bối cảnh, dựng sân khấu đằng sau tấm màn trắng, rồi đột ngột hiện ra, trình diễn ca khúc trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Đình Văn (tổng hợp)