An ninh - Hình sự

Nhóm trẻ chăn trâu phát hiện đôi nam nữ uống thuốc trừ sâu bên bờ suối

Một đôi nam nữ đã uống thuốc sâu, đang ôm bụng quằn quại thì được nhóm trẻ chăn trâu phát hiện, hô hoán người dân xung quanh đến cứu giúp. Tuy nhiên, người đàn ông đã tử vong.

Thông tin trên Vietnamnet, chiều ngày 9/4, nhóm trẻ đi chăn trâu xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, (Sơn La) nghe thấy tiếng kêu ở gần bờ suối nên đã chạy ra xem và phát hiện đôi nam nữ uống thuốc sâu, đang ôm bụng quằn quại. Nhóm trẻ nhanh chóng hô hoán người dân xung quanh đến cứu giúp.

Nhận thông tin vụ việc, cơ quan công an và chính quyền địa phương đã đến địa điểm trên để xác minh. Theo đó, tại hiện trường, người đàn ông đã tử vong, người phụ nữ đang trong tình trạng nguy kịch, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Mai Sơn.

Hiện trường nơi phát hiện ra đôi nam nữ bên cạnh lọ thuốc trừ sâu (Ảnh Công lý).

Thông tin trên báo Công lý & Xã hội, chiều ngày 10/4, Bệnh viện đa khoa huyện Mai Sơn tỉnh Sơn La thông tin, người phụ nữ trong vụ tự tử này đã tỉnh lại và đang dần hồi phục sức khỏe sau rất nhiều nỗ lực cứu chữa của đội ngũ y bác sỹ.

Được biết, cả 2 người này đều thường trú tại xã Nà Ớt, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Người đàn ông tên Mùa.A.L (SN 1992), người phụ nữ là Thào.T.V (SN 1997). Ngoài ra, hai người đã lập gia đình nhưng đều đã li dị.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Mộc Miên (T/H)