Đời sống

Nhóm bạn trẻ dùng siêu xe Lamborghini nướng thịt gây phẫn nộ

Nhóm thanh niên đã dùng ống xả của chiếc Lamborghini sang trọng để nướng một xiên thịt nhỏ. Hành động này vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận.

Cách đây không lâu, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn clip mà nhiều người cho là trò nghịch dại, chơi ngông của một nhóm thanh niên đến từ tỉnh Hồ Nam. Theo đó, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu cam với trang bị động cơ 6.5L công suất 730 mã lực và mô-men xoắn 509 lb-ft bị mang ra nẹt pô phun lửa chỉ để nướng một xiên thịt.

Hình ảnh trong video cho thấy, trong khi tài xế liên tục nhấn chân ga của chiếc xe đang đỗ thì một người khác vui vẻ cầm xiên thịt dí vào phần ống xả đang “khạc” lửa.

Động cơ cực khỏe của dòng xe này khiến chúng dễ bị quá nhiệt, đặc biệt khi đang đỗ mà lại bị nhấn chân ga liên tục. Vậy là chỉ sau vài cú đạp ga, chiếc siêu xe đã bốc khói mù mịt, nước làm mát động cơ chảy lênh láng trên sàn bãi đậu xe, khiến nhóm thanh niên phải tạm dừng nướng thịt. May mắn chiếc xe không bị cháy, nếu không sẽ khó tránh lan sang các siêu xe đỗ bên cạnh.

Ước tính chi phí sửa chữa chiếc Lamborghini trên rơi vào khoảng 79.000 USD (1,8 tỷ đồng) – cái giá quá đắt để đổi lấy một xiên thịt nướng. Dù vậy, chủ nhân chiếc xe và nhóm bạn vẫn cười đùa trong lúc đẩy xe vào xe kéo. Có vẻ người này không hề thấy tiếc nuối hay xót của.

Đoạn video được chia sẻ khắp mạng xã hội Trung Quốc vào tuần trước và nhận được sự chú ý lớn. Đa số lên án thái độ của người lái xe, cho rằng anh ta đã làm hỏng một chiếc xe mà không ít người dân Trung Quốc chỉ có thể mơ ước. Số khác thì gọi đó là một ví dụ về sự hoang phí của những người sinh ra đã "ngậm thìa vàng".

Minh Hoa (t/h)