Video

Nhìn ra hàng ghế sau ô tô, đôi nam nữ sốc nặng khi thấy thứ cực độc

Một phụ nữ ở Arizona, Mỹ cho biết thật may mắn khi cô đang đỗ xe thì phát hiện ra có một con rắn đuôi chuông ở ghế sau ô tô của mình.

Milan Watt ở Phoenix cho biết cô đang ngồi trong chiếc ô tô cùng với bạn trai thì phát hiện con rắn đang rình rập phía sau họ. Watt cho biết thật tốt khi chiếc xe đã đỗ vào thời điểm đó.

Watt nói: "Tôi không biết mình sẽ làm gì nếu nhìn thấy nó khi đang lái xe".

Cô cho biết chiếc xe thường xuyên đậu ở khu vực sa mạc và con rắn có thể đã ở trong xe tới hai tuần.

Cô nói: "Tôi đã lái xe vòng quanh với một con rắn trong xe suốt hai tuần. Chúng tôi thực sự thấy thoải mái khi ở trong chiếc xe đó. Con rắn đó làm tổ trong đó".

Watt đã gọi 911 nhưng được cho biết những người ứng cứu khẩn cấp không thể giúp đỡ vì chưa có mối đe dọa ngay lập tức từ con rắn. Cô ấy đã đăng clip về con rắn lên TikTok.

Cô viết: "Một con rắn đuôi chuông lưng kim cương đã tìm được đường vào hoặc đây là một vụ cố ý giết người".

Watt cho biết bạn trai của cô đã mở tất cả các cửa xe và dùng cành cây để đưa kẻ đột nhập ra ngoài. Watt nói thêm rằng kể từ bây giờ cô sẽ kiểm tra tất cả các ghế trước khi lái xe.

Rắn đuôi chuông lưng kim cương miền đông (tên khoa học Crotalus adamanteus), là một loài rắn độc thuộc họ rắn lục. Đây là loài đặc hữu của miền Đông Nam nước Mỹ, phân bố tại bang Florida và Louisiana. Đây là loài rắn đuôi chuông lớn nhất và là loài rắn có nọc độc mạnh nhất tại khu vực Bắc Mỹ.

Rắn đuôi chuông lưng kim cương miền đông có màu nâu sẫm, với những đốm màu đen hình kim cương. Chúng có một đuôi chuông ở cuối cơ thể, được sử dụng để phát ra âm thanh cảnh báo khi bị đe dọa. Loài rắn này có thể đạt chiều dài tối đa 2,5m và nặng 15kg, trong đó cá thể đực thường lớn hơn cá thể cái.

Âm thanh do đuôi của rắn tạo ra đủ lớn để nghe thấy từ khoảng cách xa. Khi bị đe dọa, rắn nâng nửa trước cơ thể lên khỏi mặt đất theo hình chữ S, tạo thế để tấn công và có thể tung ra cú mổ ở khoảng cách ít nhất 1/3 chiều dài cơ thể. Một số cá thể rắn đuôi chuông sẽ tấn công liên tục, trong khi một số khác sẽ tung ra cú mổ cảnh báo rồi lập tức tìm cách lẩn trốn.

Hải Vân (T/h)