Video

Nhìn ra cửa sổ, bé gái ghi được cảnh tượng đáng sợ trên cây

Nhìn ra cửa sổ, bé gái bất ngờ ghi được cảnh một con rắn hổ mang đang ngóc đầu, cố gắng đột nhập vào nhà.

Sự việc được ghi lại tại một nhà dân ở tiểu khu Kilanas, Brunei.

Cụ thể, khi phát hiện thấy 3 chú mèo bên trong căn nhà, một con rắn hổ mang đã trườn qua một cành cây trước khi đậu bên gờ cửa sổ, nơi nó liên tục đập đầu vào cửa kính để cố tóm lấy những con mèo nhỏ.

Những chú mèo con ngồi bên trong không hề bối rối, chúng chỉ bị choáng ngợp bởi hành vi kỳ quái của con rắn. Ngay sau đó, một người đàn ông xuất hiện với một khúc gỗ dài màu trắng và bắt đầu đập chết con rắn hổ mang.

Đoạn clip đã được chuyển cho các quan chức lâm nghiệp của chính phủ để cảnh báo người dân về sự nguy hiểm khi rắn trèo lên cây và xâm nhập qua cửa sổ đang mở.

Họ nói: "Hãy cảnh giác. Nếu bạn trồng hoa hoặc một cây nhỏ, đừng trồng chúng gần cửa sổ ngôi nhà. Thật may mắn là cửa kính không được mở".

Được biết, cháu gái của chủ nhà đã quay lại cuộc chạm trán đáng sợ. Cô bé muốn giấu tên sau khi giao đoạn phim cho chính phủ.

Người phát ngôn của Bộ môi trường chính phủ Brunei cho biết: "Gia đình muốn cảnh báo mọi người không nên mở cửa sổ hoặc trồng cây cối gần đó. Điều này khiến rắn dễ dàng xâm nhập vào bên trong và có thể gây nguy hiểm".

Đoạn clip sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội và khiến nhiều người phải rùng mình khi chứng kiến hình ảnh con rắn hổ mang đáng sợ xuất hiện ngay bên ngoài cửa sổ. Nhiều người cho biết họ không dám tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu con rắn này chui lọt được vào trong nhà.

Hải Vân (Theo Dailystar)