Video

Nhìn lên mái nhà, người phụ nữ bắt gặp cảnh tượng nổi da gà

Một người phụ nữ đã vô cùng sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng đáng sợ diễn ra trên mái nhà của mình.

Đoạn clip được Cathy Gall đăng tải lên mạng xã hội. Hình ảnh trong clip cho thấy, con trăn thảm khổng lồ đang bám vào cột ăng ten trên mái nhà và tìm cách nuốt chửng con chim currawong.

Cathy quay được cảnh tượng này trên nóc nhà cô ở Kingscliff, New South Wales, Australia. Sau khi cô đăng tải nó lên một nhóm Facebook có tên Kingscliff Happenings, clip đã nhanh chóng lan truyền.

"Tôi chưa bao giờ thấy điều này trước đây, con trăn đang cố gắng ăn con chim trên cột ăng ten của chúng tôi", Gall chia sẻ.

Trong clip, kẻ săn mồi dùng đuôi bám vào cột ăng ten và vươn mình xuống cắn đầu con mồi. Sau đó, nó từ từ kéo lên, siết chặt con chim rồi tìm cách nuốt chửng.

Cathy Gall cho biết, con trăn cuối cùng đã mang con mồi xuống mái nhà để ăn. Người phụ nữ tiết lộ thêm, cô đã liên hệ với một người bắt rắn nhưng người này nói với cô rằng điều tốt nhất nên làm là để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

Currawong là tên gọi chung cho ba loài chim thuộc họ nhạn rừng và là sinh vật bản địa của Australia. Chúng có lông màu xám đậm hoặc đen với chiếc mỏ lớn đặc trưng. Con đực thường có mỏ lớn hơn con cái.

Trăn thảm (Morelia spilota) hiện diện trên khắp Australia, Indonesia và Papua New Guinea. Chúng không có nọc độc, chủ yếu ăn động vật nhỏ gồm ếch, thằn lằn, chim và động vật có vú. Con trưởng thành thường dài 2 - 4 m.

Trăn thảm là loài dễ thích nghi và đã học được cách sống cùng con người. Chúng xuất hiện ở gần như mọi nơi và không còn xa lạ với người dân Australia.

Hải Vân