Văn hoá

Nhìn lại phần thi bikini nóng bỏng trong đêm chung kết Miss Charm 2023

Phần thi bikini luôn khiến sân khấu trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trong đêm chung kết Miss Charm 2023, Top 20 đã “đốt cháy” ánh nhìn khi khoe vóc dáng cùng bikini.

Tối qua (16/2), Miss Charm 2023 trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế khi đêm chung kết chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa bình (Tp.HCM). Đây là cuộc cạnh tranh đầy hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng và kịch tính của gần 40 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Sau hai tuần khởi tranh tại Việt Nam với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn, Miss Charm 2023 - cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức đã tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện đắt giá. Cô gái ấy chính là đại diện đến từ Brazil, Luma Russo.

Ngồi “ghế nóng” của Miss Charm 2023 gồm: Bà Nguyễn Thị Thúy Nga (Trưởng Ban giám khảo), Natalie Glebova - Hoa hậu Hoàn vũ 2005 đến từ Canada, Mireia Lalaguna - Hoa hậu Thế giới 2015 người Tây Ban Nha, người đẹp Nhật Bản Ikumi Yoshimatsu - Hoa hậu Quốc tế 2012, siêu mẫu Lan Khuê (Hoa khôi Áo dài 2014 và Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015), doanh nhân gốc Việt Mimi Morris và nữ người mẫu Singapore - Irene Zhao.

Hãy cùng nhìn lại màn trình diễn của Top 20 trong phần thi bikini:

LÊ ANH