Sự kiện

Nhiều tỉnh thành khẩn tìm người đến bệnh viện K

Bắc Ninh, Yên Bái… đã ra thông báo khẩn tìm người đến bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Theo đó, ngày 7/5, trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bắc Ninh thông báo khẩn tìm người đến bệnh viện K cơ sở Tân Triều, đề nghị những người đến bệnh viện K cơ sở Tân Triều từ ngày 22/4 đến nay.
- Liên hệ ngay đến cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ.

+ Cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc với mình

+ Thực hiện khai báo y tế tại địa chỉ: https://tokhaiyte.vn và cài đặt Bluzone tại địa chỉ: https:bluzone.gov.vn.

- Gọi đến số điện thoại đường dây nóng tại tỉnh Bắc Ninh: 0965.164.919 hoặc số điện thoại tiếp nhận các thông tin về Covid - 19 tại huyện, thị xã, thành phố.

Thông báo khẩn tìm người đến bệnh viện K.

Cũng trong sáng 7/5, ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Yên Bái ra thông báo khẩn về việc rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều.

Thông báo nêu rõ, căn cứ Quyết định số 939/QĐ-BVK ngày 7/5/2021 của bệnh viện K về việc tạm thời phong tỏa các đơn vị phục vụ công tác công tác chống dịch Covid-19.

Để chủ động rà soát, truy vết nhanh các trường hợp liên quan đến bệnh nhân nghi ngờ mắc Covid-19, ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố trước mắt khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp đã từng đi đến bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều từ ngày16/4/2021 trở lại đây.

Danh sách rà soát gửi về trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, địa chỉ email: ksbtntyenbai@gmail.com để tổng hợp.

Thanh Lam