Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tham dự Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 9

Sau 8 mùa tổ chức, năm nay, Vietnam International Fashion Week 2019 (Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019) gây bất ngờ với chủ đề: “Shape the future - Kiến tạo tương lai”.

Bà Trang Lê chụp hình cùng các Nhà thiết kế và đại diện thương hiệu sẽ trình diễn tại Aquafina Vietnam Internation Fashion Week SS19.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 10-14/4 tại TP.HCM. Với tiếng vang đã đạt được sau 8 mùa tổ chức, chương trình năm nay hứa hẹn quy tụ sự tham gia của rất nhiều những tên tuổi lớn các nhà thiết kế trong nước và thế giới.

Đạt được nhiều thành công nổi bật trong lĩnh vực thời trang Việt thời gian qua, nhà thiết kế Chung Thanh Phong được ban tổ chức lựa chọn để mở màn cho sự kiện thời trang uy tín nhất trong năm.

Các nhà thiết kế trả lời phỏng vấn của báo chí.

Nói về gương mặt NTK mở màn, bà Trang Lê (Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam) chia sẻ: “Có thể nói, Chung Thanh Phong là cái tên nổi bật nhất trong số những nhà thiết kế trẻ hiện nay. Với những dấu ấn qua các show diễn cá nhân được đầu tư công phu, NTK Chung Thanh Phong đang chứng minh được tài năng của mình trong làng thời trang Việt".

Tuần lễ còn có sự góp mặt của các tên tuổi quen thuộc trong làng mốt Việt như Hà Linh Thư, Nguyễn Tiến Truyển, Lý Giám Tiền… Đặc biệt, chương trình lần này cũng có sự tham gia của các nhà tạo mốt nổi tiếng quốc tế như: Puglia Region (Ý), Chung Chung Lee (Hàn Quốc), Frederick Lee (Singapore), Kit Woo (Malaysia) và đặc biệt là sự xuất hiện của huyền thoại thời trang Hàn Quốc Lie Sang Bong, người sẽ trình làng bộ sưu tập mới nhất ngay trong ngày mở màn.

Sau đây là một số thiết kế sẽ được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019: