Sự kiện

Nhiều nghệ sĩ không cầm được nước mắt khi thấy linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ

Không khí tang thương bao trùm cả một khán phòng tại chùa Ấn Quang (quận 10, TP.HCM) khiến nhiều nghệ sĩ, người dân đến đến thắp hương trước linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ không cầm được nước mắt khi thấy di ảnh của người nghệ sĩ tài hoa một thời.

Video: Nhiều nghệ sĩ không cầm được nước mắt khi thấy linh cữu của nghệ sĩ Anh Vũ

Diễn viên Đức Tiến không cầm được nước mắt khi nhìn thấy thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ. Có mặt tại đám tang nghệ sĩ Anh Vũ chiều 9/4, nam diễn viên chia sẻ: “Anh Vũ là một người nghệ sĩ sống rất chân thật, luôn hết lòng vì nghệ thuật và khán giả, anh chị em đồng nghiệp. Tôi xem Anh Vũ như là một người anh trong gia đình của mình, dù bận như thế nào cũng cố gắn đến đây thắp cho anh một nén nhang tiễn đưa anh đi”.

“Mong mọi người cùng cầu nguyện cho anh ấy để ở một thế giới khác có một sự bình yên. Bên cạnh đó, tôi cũng chia sẻ nỗi đau này đến với gia đình Anh Vũ, mong gia đình sớm vượt qua những khó khăn và nỗi đau mất mát này”, anh nghẹn ngào nói.

Diễn viên Đức Tiến không cầm được nước mắt của mình khi nghe người anh mà anh yêu quý ra đi vĩnh viễn.

Trong khi đó, danh hài Bảo Chung kể về những kỷ niệm đẹp khi làm việc chung với Anh Vũ. Anh nói: “Khi nghe thông tin Vũ mất tôi rất bất ngờ, Vũ nó còn trẻ quá. Vũ là một người vui vẻ hoạt bát, ở trong nghề ai cũng yêu mến Vũ. Lúc xưa tôi với Vũ còn làm bên Rạng Đông, khi đi quay cùng Vũ vui lắm, lúc nào nó cũng sống động, cười đùa suốt làm cho tất cả mọi người thoải mái, không ai thấy mệt vì công việc”.

Danh hài Bảo Chung rất bất ngờ thi nghe thi Anh Vũ qua đời.

Không khí tang thương bao trùm cả một khán phòng tại chùa Ấn Quang.

Rất nhiều người vẫn không tin nghệ sĩ tài hoa một thời ra đi mãi mãi.

Nghệ sĩ Anh Đức thắp hương trước linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ, nhìn người đàn anh của mình lần cuối trước khi anh về với cát bụi.

Nghệ sĩ Hồng Vân luôn sắp xếp mọi thứ trong lễ tang của nghệ sĩ Anh Vũ.

Nghệ sĩ Minh Nhí ra về trong khuông mặt buồn bã.

Các anh chị em trong nghề nhắc lại những kỷ niệm của mình với Anh Vũ trong không khí đau thương.

Lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Việt Nam bắt đầu lúc 16h ngày 9/4 tại chùa Ấn Quang. Lễ động quan vào 6h ngày 12/4. Sau đó, diễn viên được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (quận 9, TP.HCM).

Song Thư - Đỗ Thuận - Mộc Hương