An ninh - Hình sự

Nhiều lần cầu xin tái hôn bất thành, người đàn ông sát hại vợ cũ rồi phi tang xuống bể tự hoại

Nói với mọi người đến nhà chồng cũ ăn sinh nhật con rồi mất tích, người phụ nữ được mọi người đi tìm kiếm trong suốt hơn một tháng ròng rã nhưng rồi bất ngờ nhận được hung tin.

Ngày 26/8, trang The Paper đưa tin về 1 vụ án mạng, giấu xác nghiêm trọng xảy ra ở Quảng Tây, Trung Quốc. Theo đó nạn nhân là người phụ nữ họ Dương, 32 tuổi, lần cuối được nhìn thấy vào hôm 13/7/2020.

Ảnh chụp nạn nhân 

Theo thông tin được cung cấp, ngày 13/7, nạn nhân nói với người nhà và bạn bè rằng tối sẽ đến nhà chồng cũ để ăn sinh nhật con trai. Và đó cũng là lần cuối cùng những người xung quanh liên lạc được với Dương. Sau khi gia đình nạn nhân trình báo vụ bắt cóc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại nhà của người chồng cũ họ Trần. Tại đây, cảnh sát tiến hành lấy lời khai của Trần và 2 người con của nạn nhân. Theo lời người con trai lớn, tối 14/7 cậu bé lên giường đi ngủ với mẹ và em trai, tuy nhiên đến nửa đêm tỉnh giấc lại không nhìn thấy mẹ đâu nữa rồi. Còn về phía Trần, hắn ta khai báo ngày 14/7 đi uống rượu với bạn bè đến đêm muộn, cả ngày hôm đó chưa từng nhìn thấy Dương.

Người nhà và cơ quan chức năng không ngừng tìm kiếm trong suốt hơn 1 tháng nhưng không có kết quả. Tuy nhiên, người nhà nạn nhân luôn cảm thấy có sự uẩn khúc trong vụ mất tích.

Ngày 24/8, Công an thành phố Ngọc Châu công bố toàn bộ quá trình vụ án trên trạng mạng xã hội. Theo đó, hung thủ chính là người chồng cũ họ Trần.

Cụ thể, ngày 17/7, người nhà họ Dương đến sở Cảnh sát thành phố Ngọc Châu, tỉnh Quảng Tây trình báo về việc con gái họ mất tích. Tất cả những gì họ biết là ngày 13/7, Dương xuất phát từ nhà đến nơi ở của chồng cũ ở thành phố Ngọc Lâm để dự sinh nhật cùng con trai. Chính vì vậy, người nhà họ Dương khẳng định, sự mất tích của nạn nhân nhất định liên quan đến bữa sinh nhật của con trai cô.

Ảnh tự sướng Trần chụp trong lúc đi du lịch 

Sau khi tiếp nhận vụ án, cảnh sát đã ngay lập tức điều tra. Trải qua hơn 1 tháng làm việc, cơ quan chức năng đã dần xác định được nghi phạm duy nhất của vụ án là người chồng cũ họ Trần (35 tuổi).

Tối 22/8, cơ quan đã tiến hành tạm giam nghi phạm họ Trần. Sau quá trình đấu tranh tâm lý cùng thẩm vấn, Trần đã thừa nhận ra tay sát hại Dương vào rạng sáng 15/7/2020 rồi mang thi thể xuống bể tự hoại phi tang. Không những vậy, sau khi giết người, hắn ta “tự thưởng” cho bản thân 1 chuyến đi du lịch 10 ngày và chụp vô số những bức ảnh tự sướng lên trang mạng xã hội.

Được biết, Trần và Dương đã ly hôn từ tháng 1/2020 và 2 đứa trẻ thì sống cùng Trần. Đến khoảng đầu tháng 6, Trần liên tục đến Ngọc Châu tìm Dương đòi tái hôn nhưng không thành công. Dần dần, Dương chọn cách tránh mặt khiến Trần khiến hắn ta vô cùng tức giận.

Hiện trường vụ án 

Sự tức giận càng bị tăng thêm khi vào ngày sinh nhật, Trần đòi xem điện thoại của Dương vì nghi ngờ cô có người mới. Trong quá trình giằng co, Trần đã bóp cổ chị Dương đến ngạt thở. Lo lắng sẽ bị phát giác, Trần quyết định đem thi thể cô phi tang xuống bể tự hoại cách nhà khoảng 300m.

Sau khi vợ chết, người đàn ông đã dùng điện thoại của Dương chuyển 15.000 NDT (khoảng 50,5 triệu đồng) sang thẻ cá nhân rồi dùng để đi du lịch.

Nơi hung thủ phi tang nạn nhân 

Ngày 23/8, cơ quan chức năng tiến hành khai quật thi thể tại địa điểm mà Trần khai báo nhưng không thể nhận dạng nạn nhân vì đang trong giai đoạn phân hủy mạnh. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm pháp y và đối chiếu ADN.

Được biết, trong quá trình chung sống với nhau, Dương và Trần đều là những người nóng tính. 2 bên thường xuyên cãi vã từ những việc nhỏ nhất trong cuộc sống.

Han (theo The Paper)