An ninh - Hình sự

Bắt đối tượng bán ma túy cho lái xe đường dài để thỏa cơn nghiện

Hà Văn Quang bị công an bắt quả tang khi đang bán ma túy cho một lái xe đường dài trên địa bàn TX.Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Ngày 5/1, thông tin từ Công an TX.Bỉm Sơn cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ Hà Văn Quang (SN 1992), trú tại khu phố 3, phường Ngọc Trạo, TX.Bỉm Sơn để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma tuý Công an TX.Bỉm Sơn đã bắt quả tang Hà Văn Quang đang bán ma túy cho một lái xe đường dài thuộc khu phố 5, phường Phú Sơn, TX.Bỉm Sơn.

Tại chỗ lực lượng công an thu giữ 34,5 ma tuý đá, 1 xe máy, 1 điện thoại di động, 17 triệu đồng. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Quang, công an tiếp tục phát hiện và thu giữ 31,2g ma túy đá.

Đối tượng Hà Văn Quang tại cơ quan công an.

Quang đã khai nhận toàn bộ số ma túy đá trên đối tượng này mua lại của một người không quen biết ở Hà Nội để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện khác để kiếm lời.

Hà Văn Quang khai nghiện ma túy, không có việc làm ổn định, thường bán ma túy đá "khách" của Quang có cả một số con nghiện là lái xe tải dọc đường Quốc lộ 1A. Quang thường xuyên thay đổi phương tiện đi lại cũng như sử dụng sim rác để hoạt động phạm tội, gây nhiều khó khăn cho quá trình theo dõi, điều tra của lực lượng công an.

Hiện, vụ án đang được cơ quan điều tra Công an TX.Bỉm Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Chinh - Hà Vân