Ngôi sao

Nhật Kim Anh trẻ ra thêm cả chục tuổi chỉ nhờ điều này

Ngôi sao: Nhật Kim Anh trẻ ra thêm cả chục tuổi chỉ nhờ điều này; Lâm Khánh Chi gây bất ngờ với nhan sắc khác lạ; Á hậu Phương Nga đẹp ngút ngàn.

Nhật Kim Anh trẻ ra thêm cả chục tuổi chỉ nhờ điều này

Gần đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân trong một vai diễn mới. Vẫn là mái tóc đen nhánh suôn dài quen thuộc thế nhưng lần này Nhật Kim Anh còn cắt thêm kiểu mái thưa.

Nhờ kết thân với với kiểu tóc huyền thoại này mà gương mặt của nữ diễn viên trông không chỉ nhỏ nhắn thon gọn mà còn xinh đẹp trẻ trung hơn đến cả chục tuổi.

Với kiểu mái thưa Nhật Kim Anh trẻ ra thêm cả chục tuổi khiến ai cũng trầm trồ.

Có thể thấy kiểu tóc mái này không chỉ làm gương mặt của Nhật Kim Anh trông nhỏ nhắn thon gọn mà còn xinh đẹp trẻ trung hơn.

Dù đã là một nghệ sĩ nổi tiếng và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp thế nhưng Nhật Kim Anh lại rất ít khi thay đổi phong cách cho bản thân thay vào đó cô luôn trung thành với hình ảnh mộc mạc, giản dị, điều đó có thể thấy qua mái tóc đen suôn dài tự nhiên được cô để trong suốt nhiều năm qua.

Trong cuộc sống thường ngày, cô vẫn thỉnh thoảng tạo cho mình những kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp, nữ tính.

Lâm Khánh Chi gây bất ngờ với nhan sắc khác lạ

Tại một sự kiện mới đây, công chúng đã vô cùng bất ngờ khi Lâm Khánh Chi xuất hiện với hình ảnh vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy. Người đẹp diện một chiếc váy đỏ cúp ngực khoe trọn vòng 1 gợi cảm. Cùng với đó, làn da trắng sứ mịn màng không tì vết khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Khi diện trang phục này có thể thấy Khánh Chi khoe được vóc dáng mảnh mai, bắp tay thon nhỏ bên cạnh đó là xương quai xanh quyến rũ.

Hiện giờ cô nàng đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Được biết ông xã Phi Hùng cũng cực kỳ nuông chiều Lâm Khánh Chi.

Á hậu Phương Nga đẹp ngút ngàn

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Á hậu Phương Nga đã diện cả cây suit tone màu rực rỡ này khiến cô nàng thêm quyến rũ, sành điệu hơn bao giờ hết. Bộ suit chất nhung của NTK Vũ Ngọc và Son tôn lên nước da trắng như sữa chua và vóc dáng siêu chuẩn của nàng hậu.

Á hậu Phương Nga trong bộ ảnh thời trang với màu cam cháy nổi bần bật.

Diện mạo lạnh lùng của nàng hậu với bộ suit có tông màu rực rỡ.

Người đẹp diện cả set đồ suit vải nhung ấm áp thích hợp để mặc trong khí hậu lạnh rét ngoài Hà Nội.

Quốc Tiệp (t/h)