Tiêu dùng & Dư luận

Nhật Kim Anh thảnh thơi tậu xế hộp tiền tỷ giữa bão scandal

Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh hào hứng khoe chiếc Limousine màu trắng mới tậu. Mặc cho trước đó vài ngày, cô và ca sĩ Ti Ti bị cựu thành viên nhóm HKT tố ngoại tình.

Giữa lúc ồn ào liên quan tới hai cựu thành viên nhóm nhạc HKT, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh khoe ảnh tậu thêm xế hộp mới trên trang cá nhân.

Chiếc xe Limousine màu trắng sang trọng.

Để thuận tiện cho các chuyến lưu diễn đi tỉnh xa, Nhật Kim Anh quyết định tậu thêm xế hộp Limousine. Qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy chiếc xe nữ ca sĩ mua được thiết kế với nội thất cực kỳ sang trọng. Chiếc Limousine của Nhật Kim Anh là phiên bản mới 2020 và đang được khách hàng ưa chuộng trên thị trường.

Được biết chiếc Limousine màu trắng này trị giá khoảng gần 2 tỷ đồng. Trước đó, cô vẫn dùng xế hộp hạng sang khác có giá 3 tỷ đồng để đi lại. Đây là chiếc xe thứ hai nữ diễn viên sắm trong năm 2020.

Nhật Kim Anh vui vẻ bên xế hộp mới tậu.

Limousine là một xe sang trọng cỡ lớn với một phân vùng giữa khoang tài xế và khoang của hành khách. Đối với dòng xe Limousine rất được đánh giá cao về mặt chất lượng thích hợp đối với những chuyến đi du lịch, đi chơi xa cùng bạn bè, gia đình, công ty. Dòng xe này mang trong mình những thiết kế vô cùng ấn tượng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng thông qua từng chặng đường đi khác nhau.

Không gian bên trong xe được thiết kế vô cùng rộng rãi tạo nên cảm giác dễ chịu đối với mỗi khách hàng.  Từ limousine có nguồn gốc từ tên của vùng Limousin của Pháp. Một loại đặc biệt của mui xe hoặc mái nhà về mặt vật lý giống như mui xe được nâng lên của áo choàng được các mục đồng ở đó mặc.

Ngay sau khi đăng tải bài viết mua xe ô tô mới, Nhật Kim Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Nội thất sang trọng bên trong xế hộp Nhật Kim Anh mới tậu.

Những ngày qua, Nhật Kim Anh đang là tâm điểm chú ý khi bị tố cặp kè với TiTi - cựu trưởng nhóm HKT. Theo đó, nam ca sĩ Hồ Gia Hùng - cựu thành viên HKT - cho biết, Nhật Kim Anh và TiTi có mối quan hệ bất chính trong khi TiTi đã có vợ con nhưng Ti Ti lên tiếng phủ nhận.

Mặc cho những “sóng gió” trên mạng xã hội, Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục vui vẻ với tài sản mới tậu còn Ti Ti cũng có chia sẻ ẩn ý: "Sóng to gió lớn nhưng quan trọng là mình phải vững tay chèo".

Nhật Kim Anh khẳng định, chuyện vợ chồng Ti Ti chia tay, không liên quan đến mình.

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh quê gốc Thanh Hóa, gia nhập làng giải trí từ năm 2001, vừa là ca sĩ kiêm diễn viên. Cô tham gia một số phim như Long thành cầm giả ca, Duyên nợ, Lời sám hối... Cô sở hữu tài sản "khủng" sau khi ly hôn chồng.

Người đẹp trước từng gây ồn ào khi giành quyền nuôi con với chồng cũ. Không những vậy, năm ngoái gia đình cô bị trộm lẻn vào nhà phá két sắt, lấy đi tài sản trị giá khoảng 5 tỷ đồng. Tuy nhiên đến đầu năm nay, khi nghi phạm bị bắt, cô cho biết đã lấy lại được 60 cây vàng.

Trúc Chi (tổng hợp)