Ngôi sao

Nhật Kim Anh thắng kiện chồng cũ, bật khóc nức nở khi giành quyền nuôi con: "Tôi muốn về thật nhanh để ôm con vào lòng"

Nhật Kim Anh đã “vỡ òa” hạnh phúc khi chính thức được nuôi con trai sau quãng thời gian dài mòn mỏi đợi mong.

Nhật Kim Anh và “cuộc chiến” giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc sau ly hôn tốn không ít giấy mực của báo giới. Mới đây, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” xác nhận, cô đã giành được quyền nuôi con sau thời gian dài theo đuổi vụ kiện.

Nhật Kim Anh thắng kiện chồng cũ, giành được quyền nuôi con.

Phía đại diện Nhật Kim Anh xác nhận, nữ diễn viên đã chính thức thắng quyền nuôi con. Quá vui mừng và hạnh phúc, Nhật kim Anh đã bật khóc ngay tại tòa khi nghe toà tuyên bố. Hiện tại cô đang chờ tới ngày bản án có hiệu lực để đón con trai về với mình.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Nhật Kim Anh nói trong nghẹn ngào: “Tôi hiện đang ở Cần Thơ, và ngay lúc này tôi chỉ muốn chạy về thật nhanh để ôm con vào lòng. Tuy nhiên, đang trong mùa dịch Covid-19, tôi cũng tiếp xúc với nhiều người trong suốt quãng đường vừa qua, nên tôi sẽ cố gắng hoãn niềm vui sướng này, tự cách ly mình 7 ngày để bảo đảm sức khỏe cho bản thân và mọi người. Ngay khi hết thời hạn cách ly, tôi sẽ lập tức về để gặp con trai. Thật sự, không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết được cảm giác của tôi lúc này. Tôi hạnh phúc vô cùng!”.

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh đang phải tự cách ly 7 ngày trước khi được gặp con trai.

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với ông Bửu Lộc. Sau vài năm chung sống, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và nhường quyền nuôi con trai cho ông Lộc. Hồi tháng 7/2019, Nhật Kim Anh khởi kiện giành quyền nuôi con. Nữ diễn viên phim "Tiếng sét trong mưa" cho rằng, trước đây cô đã nhường cho chồng trực tiếp nuôi dưỡng và chăm sóc con trai, nhưng thời gian sau, cô bị gia đình chồng cấm cản gặp con. Thời điểm đó, Nhật Kim Anh đề nghị tòa án giải quyết yêu cầu thay đổi quyền nuôi con từ chồng cũ sang cho cô vì hiện tại con trai ở mốc 4 tuổi, còn rất nhỏ và cần sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ.