Gia đình

Nhẫn tâm vứt bỏ con nhỏ mới sinh, bà mẹ thản nhiên tiếp tục ăn nhậu với bạn bè

Sau khi cảm thấy đau bụng, người phụ nữ đã vào nhà vệ sinh, tự sinh con rồi bỏ vào túi nilon, ném vào thùng rác, thản nhiên quay trở lại bữa tiệc tùng đang dở dang với bạn bè.

Sự việc xảy ra ở Ryazan, Nga, khi Yulia (31 tuổi) đang ăn tiệc cùng bạn bè thì bất ngờ bị đau bụng, vậy nên cô ta đã đi vào trong toilet, ngồi lên bồn cầu và tự sinh con. 

Sau khi sinh con, Yulia đã bỏ đứa bé mới sinh và nhau thai vào túi nilon rồi ném vào một thùng rác gần nhà. Nhưng đáng sợ hơn chính là ngay sau khi vứt con đi, cô ta đã trở lại căn hộ và tiếp tục nhậu nhẹt với bạn bè đến đêm khuya. 

Bãi rác nơi Yulia vứt bỏ con mình 

Những người dân địa phương cho biết đứa trẻ mới sinh đã nằm trong thùng rác 2 tiếng trước khi một người phụ nữ qua đường nghe thấy tiếng khóc và gọi cấp cứu. Khi đó, đứa trẻ đang trần truồng và dính đầy máu ở trong túi rác. 

Nơi Yulia sinh đứa trẻ 

Đứa trẻ nhanh chóng được đưa tới phòng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhiệt độ cơ thể của bé đã giảm xuống 24 độ C sau khi nằm nhiều giờ ngoài trời. Các bác sĩ cho biết bé trai được chẩn đoán mất thân nhiệt và hư hỏng nội tạng. "Chúng tôi đã làm hết những gì có thể để cứu tính mạng đứa trẻ", một vị bác sĩ trả lời phỏng vấn. 

"Người mẹ nói rằng cô ta không muốn có đứa con này. Cô ta thậm chí còn không kiểm tra xem nó là trai hay gái trước khi vứt bỏ. Lúc bị bắt, người cô ta nồng nặc mùi rượu", nhân viên điều tra Anzhelika Yevdokimova cho biết. 

"Cô ấy không hề nói gì với chúng tôi về đứa trẻ cho đến khi cảnh sát ập đến", bạn của Yulia chia sẻ. 

Căn hộ sinh sống của ba mẹ con Yulia

Được biết Yulia hiện đang là một nhân viên dọn vệ sinh đã có hai đứa con lần lượt 3 và 4 tuổi. Yulia sẽ bị truy tố với tội danh sát hại trẻ sơ sinh và đối mặt với mức án 5 năm tù giam. Hai đứa trẻ sẽ được nuôi dạy bởi cơ quan phúc lợi xã hội.

Hương Anh (theo Dailymail)