Giải trí

Nhan sắc"vượt thời gian" của "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My

Diễm My là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam, cô được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch". Hiện ở tuổi U60 nhưng nhan sắc của cô khiến nhiều người trầm trồ.

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My sinh năm 1962 cũng được xem là mỹ nhân “đắt giá” của làng điện ảnh phía Nam khi thể hiện thành công nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng: Tiếng sóng, Rừng lạnh, Vết thù năm tháng, Bí mật thành phố cấm, Dòng sông hoa trắng, Phía sau cuộc chiến

Diễm My thời trẻ.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt sáng, gương mặt thanh tú và làn da không tì vết, Diễm My được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân" những năm 90 của thế kỷ XX. 

Thời điểm đó, Diễm My là gương mặt phủ sóng hầu hết ở những tấm lịch, tranh treo tường… Diễm My luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các nhiếp ảnh gia, các nhãn hàng và tạo ra một cơn sốt ảnh lịch.

Bên cạnh một sự nghiệp thành công, Diễm My còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc với chồng là doanh nhân thành đạt. Trước đó, vợ chồng nữ diễn viên đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới.

Năm 1994, Diễm My bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Hà Tôn Đức, hạn chế các hoạt động nghệ thuật để chăm chút cho gia đình nhỏ.

Hiện tại Diễm My vẫn rất xinh đẹp, đôi mắt vẫn trong veo như ngày xưa nhưng cô mũm mĩm hơn trước. 

Diễm My vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc sang trọng, trẻ hơn nhiều tuổi thật và đặc biệt là gia đình nhỏ luôn hạnh phúc, gắn bó bên nhau.

Ở tuổi 59, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và gu thời trang sành điệu được nhiều chị em ngưỡng mộ.

Chị thường chia sẻ lên trang cá nhân về phong cách sống của bản thân: "Người phụ nữ hạnh phúc chỉ đơn giản là một người biết yêu bản thân mình, tự chủ trong cuộc sống và luôn tự tin lạc quan mà thôi ".

Diễm My xinh đẹp rạng ngời. 

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tì vết ở độ tuổi U60, nữ diễn viên Diễm My 6X còn có cuộc sống viên mãn với chồng và hai con gái trong nhiều năm qua.

Trúc Chi (t/h)