Giải trí

Nhan sắc U60 "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My được chồng đại gia tặng bộ trang sức kim cương 10 carat trong sinh nhật tuổi 59.

Mới đây, Diễm My tổ chức tiệc sinh nhật trang hoàng theo không khí Giáng sinh tại một khách sạn 5 sao ở Tp.HCM. Người đẹp diện đầm trắng ôm sát với điểm nhấn là bông hoa trà to bản của nhà thiết kế nổi tiếng.

Doanh nhân Hà Tôn Đức tặng bà xã bộ trang sức gồm nhẫn và bông tai bằng kim cương giá trị.

Diễn viên "Dòng sông hoa trắng" cho biết chồng chị biết sở thích của vợ nên đã đặt bộ trang sức này trước nửa năm để làm quà sinh nhật. Trước đó năm 2019, nhân kỷ niệm 25 năm ngày cưới, chị cũng nhận được chiếc nhẫn kim cương từ bạn đời.

Người đẹp Diễm My khi kết hôn năm 1994, cô vẫn được chồng ủng hộ tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh. Trải qua nhiều năm bên nhau cặp đôi có hai có hai con gái, hiện du học ở Mỹ.

Nhan sắc Diễm My ở độ tuổi U60.

Diễm My sinh năm 1962, từng được mệnh danh "Nữ hoàng ảnh lịch" của làng giải trí Việt khi một thời nổi tiếng là người mẫu nhiều tờ lịch. Chị tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh như: "Dòng sông hoa trắng", "Vua lửa", "39 độ yêu"...

Dàn người đẹp trong trang phục trắng chụp ảnh kỷ niệm cùng Diễm My.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến còn phức tại, diễn viên Diễm My đã thuê một phòng riêng. Các khách mời dự tiệc đều đảm bảo đã tiêm đủ hai mũi vắc-xin Covid-19.

Người đẹp chọn kiểu tóc gợn sóng tăng vẻ quyến rũ. 

Người đẹp bén duyên với nghệ thuật từ lâu, bộ phim đầu tiên cô tham gia là "Trang giấy mới" năm 1979 của đạo diễn Nguyễn Bá Tòng. Sau khi được mời lên tạp chí lần đầu tiên, cô đã xuất hiện trong vi trò người mẫu ảnh lịch năm 1983. Suốt từ thập niên 80 - 90 của thế kỷ 20, Diễm My được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch".

Trúc Chi (t/h theo Vnexpress, Gia Đình)