Giải trí

Nhan sắc tuổi 53, trẻ mãi không già của NSND Thu Hà

Khác với hình ảnh già dặn của bà Bạch Cúc trong phim "Hướng dương ngược nắng", ngoài đời NSND Thu Hà vô cùng trẻ trung, trẻ hơn nhiều so với tuổi 53 của chị.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Thu Hà chia sẻ khoảnh khắc đón xuân sớm. "Rồi cánh mơ rụng/ Đào phai hết màu/ Cành lá xanh biếc/ Mùa xuân về đâu?"

Thời gian gần đây, NSND Thu Hà để lại nhiều ấn tượng khi vai diễn Bạch Cúc trong “Hướng dương ngược nắng”. Chính vai diễn này đã mang về cho nữ diễn viên sinh năm 1969 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng ở VTV Awards 2021.

Khác với hình ảnh trên phim, ngoài đời NSND Thu Hà vô cùng trẻ trung. Ảnh: FBNV.

Nữ diễn viên gốc Tuyên Quang đã lên Hà Nội lập nghiệp từ năm 17 tuổi. Chị được khán giả biết đến qua các phim “Đêm hội Long Trì”, “Lá ngọc cành vàng”...

Suốt chặng đường dài hoạt động nghệ thuật, đến nay nữ nghệ sĩ vẫn là gương mặt nổi bật của showbiz Việt - người từng 2 lần nhận giải Bông sen vàng tại Liên hoan phim Việt Nam năm 1990 và 1993. Năm 2019, chị được phong danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Ở tuổi 53, NSND Thu Hà ngày càng quyến rũ, sành điệu.

Nữ diễn viên quan niệm, cuộc sống sẽ không tránh khỏi những khó khăn, ta phải bình tĩnh đón nhận và vượt qua nó, vượt qua những phiền não ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp.

NSND Thu Hà đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật.

Là mỹ nhân nổi bật của màn ảnh thập niên 1990, đứng trên đỉnh cao danh vọng và nhan sắc, ở tuổi 53 NSND Thu Hà vẫn giữ được nét đẹp trời phú bất chấp tuổi tác.

Trúc Chi (t/h)