Giải trí

Nhan sắc thật khác “một trời một vực” của Lâm Khánh Chi ở tuổi 44

Ở tuổi 44, nhan sắc của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi ngày càng thay đổi sau nhiều lần thẩm mỹ.

So với hình ảnh cách đây 5 năm (trái), nhan sắc hiện tại của Lâm Khánh Chi ngày càng "thăng hạng".

Thời gian đầu khi mới chuyển giới, các nét của Lâm Khánh Chi còn cứng và chưa hoàn toàn nữ tính. Sau những lần chỉnh sửa nhan sắc, khuôn mặt và vóc dáng của cô đã hoàn hảo hơn.

Ảnh cưới của ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Nữ ca sĩ chuyển giới thường xuyên khoe nhan sắc trên trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khan, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh.

Lâm Khánh Chi là một trong những người nổi tiếng đầu tiên không ngần ngại thừa nhận đã chuyển đổi giới tính.

Lâm Khánh Chi sinh năm 1977, là ca sĩ chuyển giới nổi tiếng của Vpop. Cô quyết định sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới để sống đúng với ước nguyện của bản thân. Kể từ khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã tìm được bến đỗ của đời mình khi kết hôn cùng bạn trai Phi Hùng vào đầu năm 2018. Đến đầu năm 2019, nữ ca sĩ hạnh phúc đón con trai đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh và mang thai hộ bên Thái Lan.

Trước đây từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Lâm Khánh Chi thừa nhận may mắn khi nhận được sự yêu thương, che chở, thấu hiểu từ chồng cũng như ba mẹ anh. Cô tự hào khi được họ luôn xem như con gái trong gia đình, không có sự phân biệt. Có lẽ đây chính là sự bù đắp cho những tổn thương mà cô trải qua ở nhiều năm trước.

Tuy nhiên mới đây chồng trẻ tuổi của cô gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái thông báo chính thức chia tay mỹ nhân chuyển giới sau 4 năm mặn nồng.

Trúc Chi (t/h)