Giải trí

Nhan sắc "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh trước khi "dao kéo"

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên Phương Oanh còn được biết đến là chân dài nổi bật của giới giải trí nhờ vóc dáng nóng bỏng.

 

Phương Oanh sinh năm 1989 trong gia đình có bốn anh chị em tại Phủ Lý, Hà Nam. Nữ diễn viên có gương mặt trái xoan, đường nét cân đối từ nhỏ. Người đẹp những ngày đầu bước chân vào showbiz trong vai trò người mẫu tự do.

Trong những năm 2008 - 2011, Phương Oanh được biết đến với vai trò người mẫu tự do. Cô trung thành với mái tóc dài tỉa lớp được ưa chuộng trong thập niên cũ, chải ngôi lệch.

Những năm gần đây, người đẹp nhận ra diễn xuất mới thực sự là đam mê lớn nhất. Người đẹp dừng làm mẫu, chuyển sang đóng phim. Phương Oanh tạo dáng nhí nhảnh ở hậu trường phim "Hoa bay" năm 2012. Lúc này, cô chuyển sang mái tóc thẳng và không để mái. Năm 2017, Phương Oanh chăm chút nhan sắc, phong cách nhiều hơn. Có lúc cô theo đuổi phong cách nữ tính kiểu Hàn Quốc, chọn những bộ đồ thanh lịch, trang điểm phong cách trong suốt. Có khi, diễn viên lại cá tính với son môi đậm và mặc váy xẻ ngực gợi cảm.

Trong thời gian này, cô bắt đầu được khán giả chú ý khi đóng "Ngược chiều nước mắt". Trong phim, Phương Oanh đảm nhận vai Mai - nữ sinh nhạc viện có giọng hát ngọt ngào và da diết. Để vào vai này, cô đóng nhiều cảnh ca hát trên sân khấu. Trong buổi họp báo ra mắt phim, người đẹp gây ấn tượng với đầm lệch vai đơn sắc.

Cô từng được đề cử giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Súa trong phim "Lặng yên dưới vực sâu". Nhưng phải đến phim "Quỳnh Búp Bê", cô mới gây sốt, được nhiều người quan tâm, hâm mộ. Dù có gương mặt khả ái nhưng Phương Oanh vẫn chọn đến "dao kéo". Nữ diễn viên có cuộc lột xác rõ rệt về nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết cô sang Hàn Quốc cắt mí, sửa mũi, chỉnh mặt V-line. Nữ diễn viên cho biết cô tự tin và hài lòng với nhan sắc mới. Tuy nhiên, người đẹp áp dụng kỹ thuật tinh chỉnh nên gương mặt cô không quá khác biệt so với trước.

Sau những ồn ào thời gian gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đã khui ra loạt ảnh thời đi học của Phương Oanh. Nhìn qua loạt ảnh này, nhiều người không khỏi xuýt xoa, trầm trồ bởi nhan sắc của "Quỳnh Búp Bê", quả thực cô nàng xinh đẹp từ bé, thậm chí, càng ngày càng xinh đẹp theo thời gian.

Dù ở độ tuổi đang còn đi học nhưng trông Phương Oanh vẫn khá thời thượng, không chỉ biết chọn lựa trang phục, cô còn có phong cách chụp ảnh khá trend ở thời điểm trước

Trúc Chi (t/h theo Vnexpress, Saostar)