Giải trí

Nhan sắc xinh đẹp của con gái "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My

Mặc dù không tham gia showbiz nhưng nhan sắc hai con gái của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X đẹp gợi cảm không kém gì mẹ.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My từ lâu, vẻ đẹp vương giả, sang trọng của cô luôn được nhiều người ca ngợi và ngưỡng mộ. Ngoài cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia Hà Tôn Đức, nhiều người còn dành sự quan tâm tới 2 con gái của bà là Hà Thùy My và Hà Quế My.

Gia đình hạnh phúc "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My.

Ít ai biết rằng con gái Diễm My 6X ngoài đời sắc vóc như hoa hậu. Trong đó, tiểu thư lớn đang du học tại Mỹ tên là Hà Thùy My. Được biết, Thùy My đang theo học ngành truyền thông và cô luôn nằm trong top sinh viên xuất sắc. Sinh năm 1995, còn khá trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu nhan sắc ấn tượng không kém cạnh người mẹ nổi tiếng của mình.

Con gái Diễm My có nét đẹp giống mẹ.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh chụp chung với mẹ và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Hầu hết cho rằng Thùy My và mẹ giống nhau như hai giọt nước.

Thùy My sở hữu nhan sắc nổi bật với sống mũi cao, gương mặt góc cạnh, đậm nét. Phía dưới mỗi bài đăng trên trang cá nhân, con gái lớn của Diễm My 6X được nhiều người nhận xét rằng cô sở hữu vẻ đẹp chuẩn hoa hậu. Bởi gương mặt rạng ngời cùng với đó nụ cười luôn "tỏa nắng".

Thùy My có niềm đam mê lớn với du lịch và đồ hiệu. Cô sở hữu nhiều mẫu túi xách, kính mắt của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 9X theo đuổi phong cách đơn giản, lịch sự, phong cách make up đậm phong cách Tây.

Cô con gái thứ hai nhà Diễm My tên Hà Quế My (sinh năm 2000). Quế My là cô bé xinh xắn, dễ thương còn ở hiện tại, 10X được khen "dậy thì thành công" với loạt ảnh trưởng thành, gợi cảm.

 Quế My đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Cô theo đuổi gu thời trang gợi cảm, thường xuyên diện trang phục sang trọng.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng 2 chị em Thùy My, Quế My đều có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân.

Hai cô con gái xinh đẹp có gu ăn mặc sang trọng nhà "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My.

Hai chị em Hà Thùy My - Hà Quế My thường xuyên đăng ảnh diện đồ cặp, đi du lịch ở những nơi nổi tiếng. Cuộc sống ở trời Tây của hai chị em tên My khiến nhiều người ngưỡng mộ về độ giàu có, sang chảnh.

Trúc Chi (t/h)