Giải trí

Nhan sắc mặn mà của ca sĩ Như Quỳnh ở độ tuổi 51

Ca sĩ Như Quỳnh dù bước sang tuổi 51 nhưng nhan sắc vẫn mặn mà, trẻ trung với mái tóc dài thướt tha.

Mới đây, Như Quỳnh kỷ niệm 30 năm vào nghề. Năm 1991, khi còn là giáo viên thanh nhạc Nhà thiếu nhi quận 1, chị đăng ký thi Tiếng hát Truyền hình Tp.HCM mùa đầu, đoạt giải đặc biệt với số điểm tuyệt đối, là thí sinh duy nhất đoạt thành tích này trong lịch sử cuộc thi. Sau đó, chị theo gia đình sang Mỹ định cư, bắt đầu thành danh với dòng trữ tình quê hương.

Nụ cười ngọt ngào từng làm bao trái xao xuyến.

Ba thập kỷ vào nghề, nữ ca sĩ trung thành với hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Người đẹp thường chọn trang phục truyền thống, với áo phom cổ điển họa tiết đồng quê khi thực hiện các dự án âm nhạc.

Góc nghiêng của giọng ca "Người tình mùa đông" ở độ tuổi U60.

Thời gian gần đây, chị bị tăng cân do ăn uống thiếu kiểm soát, đặc biệt thích đồ ngọt và các món dầu mỡ, đặc biệt là phở. Sau đó, chị đã lấy lại vóc dáng nhờ tập boxing, lên thực đơn khoa học hơn.

Như Quỳnh thường hưởng ứng các mẫu cách tân. Chị cho biết ở nhà có một bộ sưu tập đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.

Nữ ca sĩ Như Quỳnh sinh năm 1970 là một ca sĩ hải ngoại được biết đến là ca sĩ nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi như “Người tình mùa đông”, “Chuyện hoa sim”…

Như Quỳnh thường được gợi nhớ với mái tóc dài thướt tha đen nhánh cùng gương mặt xinh đẹp hiền hòa làm bao người xao xuyến từ những ngày đầu làm nghệ thuật.

Đến nay dù đã 51 tuổi song nữ ca sĩ vẫn được nhiều người khen ngợi các đường nét trên gương mặt vẫn còn hiện hữu, đôi mắt sâu hút cùng chiếc mũi thanh thoát.

Ngoài đời Như Quỳnh rất sành điệu.

Trúc Chi (tổng hợp)