Đời sống

Nhan sắc người phụ nữ giảm 75kg được chồng thưởng ngay viên kim cương

Một người phụ nữ ở Đài Loan may mắn được người bạn đời của mình động viên hết mực, còn tặng kim cương khi chị giảm được từ 130kg xuống 55kg.

Mới đây một người đàn ông ở Đài Loan đăng trên Facebook cá nhân cho biết: "Hai năm trước, vợ tôi hỏi tôi muốn gì cho ngày sinh nhật và tôi nói rằng em có thể giảm cân được không. Nếu được, anh sẽ tặng em 1 món quà".

Để tạo động lực cho vợ trở về vóc dáng mà cô luôn ao ước, anh đã hứa tặng một viên kim cương 1 carat nếu cô giảm được cân nặng xuống còn 55kg.

Hai năm sau, người vợ đã giảm thành công 75kg, cụ thể là từ 130kg xuống còn 55kg. Anh hạnh phúc đăng ảnh trước và sau của vợ với chú thích “Em à, em giỏi lắm”. Nói về chiếc nhẫn kim cương, người này khẳng định "đó sẽ là món quà đặc biệt vào sinh nhật".

Hình ảnh người vợ trước và sau khi giảm cân thành công.

Bài đăng của anh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng động mạng. Đa số đều khen ngợi nỗ lực đáng kinh ngạc của người vợ và sự động viên của người chồng. Để giảm tới hơn 70kg chỉ trong vòng 2 năm là điều không hề đơn giản chút nào, chắc chắn bên cạnh ý chí của bản thân, cô vợ còn được người chồng tiếp thêm sức mạnh rất nhiều.

“Ông xã mà tặng mình hẳn một viên kim cương lớn thì việc chăm chỉ tập luyện là chuyện vô cùng đơn giản.

Nhìn chồng người ta mà ham, ước gì mình cũng được tặng quà ‘siêu to khổng lồ’ để có thêm động lực theo đuổi công cuộc làm đẹp”, cư dân mạng bình luận.

Trong thực tế, nhiều chị em phụ nữ không sở hữu được thân hình thon gọn, song lại thiếu động lực thay đổi. Và đôi khi, chính món quà và lời động viên từ người thân có thêm sức mạnh để tập luyện và ăn uống hợp lý.

Sau khi giảm cân, người vợ hạnh phúc hơn khi nhận được nhẫn kim cương.

Hiện nay có không ít người giảm cân không khoa học đã dẫn đến nguy hại cho sức khỏe. Cụ thể, năm 2020, báo chí Hong Kong đưa tin, mỹ nhân một thời Ngũ Trí Hằng bị chồng chê béo nên đã điên cuồng giảm cân, sau vài năm chỉ còn da bọc xương.

Do giảm cân không đúng cách, Ngũ Trí Hằng sau đó bị mắc chứng chán ăn, sức khoẻ suy giảm trầm trọng, chỉ còn 24 kg. Khi bệnh tình ngày càng tồi tệ, cô buộc phải cắt bỏ hơn nửa dạ dày và đại tràng. Ngoài ra còn bị chứng trầm cảm, mất ngủ hành hạ khiến cơ thể suy nhược nhìn không khác gì “khúc gỗ di động”.

Nhìn vợ héo mòn vì bệnh tật, người chồng này đã ngoại tình và chủ động viết đơn ly hôn. Hiện tại tình trạng của Ngũ Trí Hằng vẫn rất tồi tệ phải sống phụ thuộc vào thuốc và thường xuyên đến bệnh viện để trị liệu.

Khi giảm cân chúng ta cần chú ý giảm cân lành mạnh như tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ tập thể dục, tránh áp dụng các biện pháp cực đoan, gây hại cho sức khỏe.

Trúc Chi (t/h theo Tri Thức & Cuộc Sống, Vnexpress)