Ngôi sao

Nhan sắc không góc chết của người mẫu nhí xinh nhất thế giới

Sau nhiều năm nổi tiếng, người mẫu nhí Anna Grudina xinh nhất thế giới ngày càng thời thượng và trưởng thành.  

Anna Grudina sinh năm 2004, tại Belarus bén duyên với nghề người mẫu từ khi mới ít tuổi. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với đôi mắt xanh biếc, thần thái cuốn hút của Anna lọt vào "mắt xanh" nhiều nhà tạo mẫu và nhiếp ảnh gia. Năm 9 tuổi, nàng mẫu nhí tham gia cuộc thi nhan sắc "Little Princess of Gomel" và giành vương miện.

Nhan sắc người mẫu nhí đẹp nhất thế giới.

Anna Grudina chính thức nổi tiếng. Cô được nhiều người mệnh danh "nàng thơ Gomel", "mẫu nhí xinh nhất thế giới". Lúc này, Anna Grudina nhận được vô số hợp đồng quảng cáo đắt giá cho nhiều thương hiệu thời trang có tiếng. Cô được mời theo học trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. Anna từng sải bước trong Tuần lễ Thời trang Belarus và nhận được nhiều lời khen cho thần thái cùng kỹ năng biểu diễn ấn tượng.

Trưởng thành và chững chạc ở tuổi 16, Anna Grudina vẫn theo đuổi công việc làm người mẫu. Cô bé vẫn giữ được thần thái sang chảnh cùng những nét đẹp trong sáng, cuốn hút.

Tuy nhiên, Anna có phong cách thời trang có phần gợi cảm, trưởng thành hơn với những bạn bè đồng trang lứa. Cô thường xuyên góp mặt trong các vũ hội, sự kiện thời trang, giải trí. Trên trang cá nhân của Anna Grudina có hàng trăm nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Cận cảnh nhan sắc của người mẫu nhí đẹp nhất thế giới.

Đến nay, các tài khoản mạng và công việc của Anna đều do mẹ cô trực tiếp quản lý. Mẹ cô cũng luôn dành sự quan tâm lớn và là người bạn đồng hành cùng con gái trong mọi vấn đề.

"Hiểu, chấp nhận, yêu thương - đó là thứ quan trọng nhất mà chúng ta mong đợi từ người thân yêu. Và chỉ có mẹ đã làm tất cả những điều ấy từ lúc tôi chào đời", Anna từng viết về mẹ của mình.

Trang Dung (Tổng hợp)