Văn hoá

Nhan sắc khó tin của bạn gái nghệ sĩ Chí Trung khi mới 18 tuổi

Bạn gái hiện tại của nghệ sĩ Chí Trung là Á hậu doanh nhân Ý Lan (tên thật Trần Ngọc Lan). Cô sinh năm 1978 và kém bạn trai 17 tuổi.

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái Ý Lan công khai hẹn hò vào cuối năm 2019, kể từ đó hai người thường xuyên xuất hiện và chia sẻ hình ảnh bên nhau. Nhìn những hình ảnh đẹp đôi của hai người, nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ mong nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái sẽ sớm về chung một nhà.

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân Ý Lan đã đăng tải hình ảnh lúc trẻ của mình. Cô viết: “Chân dung cô gái năm 18 tuổi!”. Nhìn những ảnh khi mới 18 tuổi của bạn gái nghệ sĩ Chí Trung nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì nét đẹp mộc mạc, dịu dàng những cũng đầy thanh lịch.

Hình ảnh tuổi 18 của Ý Lan khiến nhiều người xuýt xoa. 

Dưới phần nhiều bạn bè đã để lại lời khen ngợi nhan sắc lúc tuổi mới đôi mươi của Ý Lan như “Xinh từ bé”, “Xinh đẹp và rất thanh lịch chị ạ. Em thấy chị giống hoa hậu ngày xưa hay in trên các cuốn lịch tết ý”, “Chị mình đúng là đẹp có thực lực”, “Hoá ra mái tóc đẹp là chị có từ xưa rồi, cô hoa khôi Thái Bình trông yêu thật đấy”,… nghệ sĩ Vân Dung cùng dành lời khen cho Ý Lan: “Ui xinh thế này em ơi”, còn về phần mình nghệ sĩ Chí Trung viết: “Gốc xinh thế này, thảo nào giờ ngát hương!”.

Ý Lan sở hữu vẻ ngoài khá xinh đẹp nên cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của bản thân cũng như những chuyến du lịch.

Ý Lan bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 với ngôi vị Á hậu 1, nhưng cô không hoạt động showbiz nhiều mà tập trung cho lĩnh vực kinh doanh spa, thời trang. Được biết, Ý Lan gặp gỡ nghệ sĩ Chí Trung thông qua việc kinh doanh spa làm đẹp.

Là một doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp, Ý Lan luôn biết cách làm thế nào để bản thân trở nên trẻ và đẹp hơn.

Cô và chồng đã ly hôn, cả hai có với nhau 2 con cô con gái xinh đẹp. Trong một bài phỏng vấn Ý Lan cho biết, thời điểm sau khi ly hôn cô gặp khủng hoảng, phải mất một thời gian dài để ổn định tâm lý. Lúc mà cô gặp nghệ sĩ Chí Trung là khoảng 3 năm sau khi ly hôn nên cảm thấy đồng cảm. Khi mới quen nhau cô không hay biết Chí Trung ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền. Sau đó biết chuyện, cô thậm chí khuyên anh và vợ hàn gắn.

Kể từ sau khi công khai hẹn hò nghệ sĩ Chí Trung và Ý Lan luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho nhau.

Cũng chính vì cả hai từng đổ vỡ trong hôn nhân nên thấu hiểu tâm sự của đối phương. Hiện tại, chị Ý Lan đã lên chức mẹ vợ, cuộc sống của chị an yên bên nghệ sĩ Chí Trung và những người thân thiết.

Quốc Tiệp