Ngôi sao

Nhan sắc khác lạ của Việt Anh sau một năm phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Việt Anh sau một năm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thu hút khá nhiều sự chú ý của dư luận.

Một năm trước, ngôi sao Người phán xử khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ công khai chuyện sang Hàn Quốc “tút” lại nhan sắc.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng trước quyết định này của nam diễn viên, bởi anh vốn đã sở hữu diện mạo điển trai và đầy nam tính. Hậu dao kéo, nhan sắc của Việt Anh “trồi sụt thất thường”. Từng có thời gian anh bị chê vì gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên, thậm chí có phần nữ tính.

Gương mặt của Việt Anh đã hài hòa, ổn định hơn.

Mới đây nhất, Việt Anh gây chú ý khi bất ngờ công khai ảnh cận gương mặt của mình trên trang cá nhân. Dường như gương mặt nam diễn viên có phần đầy đặn hơn trước nhưng thay vì đường nét gượng gạo, dung mạo hiện tại của Việt Anh đã được cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian mới thực hiện phẫu thuật. Không chỉ bạn bè mà cư dân mạng cũng thừa nhận Việt Anh giờ đã lấy lại vẻ nam tính và điển trai bội phần sau thời gian gây tranh cãi vì "dao kéo".

Tuy vậy, không ít khán giả vẫn tiếc nuối cho gương mặt thon gọn với nét duyên dáng, ưa nhìn một cách tự nhiên của anh trước kia.

Diện mạo điển trai của Việt Anh trước khi can thiệp thẩm mỹ.

Minh Hoa (t/h)