Giải trí

Nhan sắc khả ái của con gái Trịnh Kim Chi như ứng viên hoa hậu tương lai

Nhan sắc con gái lớn nhà Á hậu Trịnh Kim Chi khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi. Ai cũng cho rằng vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của cô vô cùng giống người mẹ Á hậu.

Võ Trịnh Khánh Ngân là con gái NSƯT Trịnh Kim Chi. Cô được chú ý của mọi người khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thừa hưởng chiều cao nổi bật giống siêu mẫu.

Trịnh Kim Chi chụp ảnh cùng con gái nhân ngày tốt nghiệp THPT. Ảnh: FBNV.

Ở tuổi 18 con gái lớn nhà Á hậu Trịnh Kim Chi làm dân tình xuýt xoa khen ngợi. Thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ Á hậu nên mới 18 tuổi Khánh Ngân đã sở hữu chiều cao 1,72 m.

Trịnh Kim Chi hướng dẫn con gái gói bánh chưng.

Được biết, trước đó cô nàng học tại một trường quốc tế ở TP.Hồ Chí Minh. Khánh Ngân có thành tích học tập khá tốt khiến nhiều người nể phục.

Nhan sắc đời thường của Khánh Ngân.

Con gái Trịnh Kim Chi từng là một trong ba học sinh được nhà trường lựa chọn tham gia kỳ thi Olympic toàn thành phố.

Con gái Á hậu Trịnh Kim Chi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được nhiều người kỳ vọng sẽ thử sức ở một cuộc thi nhan sắc trong tương tai.

Khánh Ngân sinh năm 2002, được nhận xét vẻ ngoài xinh đẹp. Dù nhiều người khuyên nên thi hoa hậu khi đến tuổi trưởng thành, cô cho biết không suy nghĩ đến việc đó vì chưa đủ tự tin. Riêng Trịnh Kim Chi mong muốn con gái chăm học để sau này ra trường sẽ có công việc ổn định và có ích cho xã hội.

Trúc Chi (t/h)