Giải trí

Nhan sắc "gái xinh đào mỏ" vợ sắp cưới của Long trong Hương vị tình thân

Vợ chưa cưới của Long (Mạnh Trường) trong phim Hương vị tình thân phần 2 khiến khán giả "ghét cay ghét đắng" bởi tính cách "cáo già" tuy nhiên ngoài đời cô lại khác.

Những tập đầu phần 2 của bộ phim Hương vị tình thân đã được hé lộ. Sang đến phần 2, dường như mối quan hệ của bà Bích (Tú Oanh) và Oanh (Phương Nam) được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên phần 2 này xuất hiện nhân vật mới đó là vợ sắp cưới của Long khiến khán giả bất ngờ.

Một phân cảnh trong phim Hương vị tình thân.

Diễn viên Việt Hoa đảm nhiệm diễn này. Hóa thân thành nhân vật xinh đẹp nhưng chơi bời. Bằng mọi thủ đoạn vợ sắp cưới của Long có thể làm để đạt được mục đích. Nữ diễn viên Việt Hoa khiến khán giả "ghét cay ghét đắng" nhân vật phản diện này.

Trên phim ghê gớm là thế nhưng ngoài đời Việt Hoa, người thủ vai Thiên Nga trong Hương vị tình thân lại rất hiền lành. Việt Hoa bên ngoài được đánh giá là cô gái đẹp người đẹp cả nết. Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên cùng vóc dáng cân đối 9X luôn biết cách kết hợp cùng gu ăn mặc dịu dàng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch quý phái đậm chất Á Đông của mình. Đặc biệt mái tóc dài và đen óng ả truyền thống cũng là nhân tố ghi điểm cao trong mắt công chúng cho cô diễn viên trẻ tài năng này.

Nữ diễn viên trẻ Việt Hoa - người vào vai Thiên Nga, vợ sắp cưới của Long trong Hương vị tình thân từng chia sẻtrái với những vai diễn đanh đá, ghê gớm cô thường thủ vai trên màn ảnh, ngoài đời, cô là người nhút nhát, ít nói.

Người đẹp sinh năm 1996, quê Yên Bái, đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Sở hữu ngoại hình sáng, body cuốn hút, Việt Hoa bắt đầu bén duyên phim truyền hình qua vai Đào trong Cô gái nhà người ta. Sau đó Việt Hoa tham gia liên tục các phim như Những ngày không quên, Trở về giữa yêu thương

Ngoài đời nữ diễn viên Hương vị tình thân là người hiền lành, thích phong cách ăn mặc nhẹ nhàng.

Nữ diễn viên từng giành Huy chương vàng cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc với vai Phồn Y trong vở kịch Lôi Vũ.

Trước khi quen mặt với khán giả phim truyền hình, Việt Hoa từng đóng 1 vai nhỏ trong phim sitcom "Những thiên thần nhà S6".

Không chỉ có ngoại hình ấn tượng, Việt Hoa còn được đánh giá là một trong những gương mặt diễn viên truyền hình triển vọng nhờ khả năng diễn xuất tốt.

Trúc Chi (t/h)