Văn hoá

Nhan sắc trẻ trung khó tin của BTV thay Hoài Anh dẫn chương trình Thời sự

Thay thế BTV Hoài Anh dẫn chương trình Thời sự 19h, BTV Phương Thảo đang nhận nhiều sự chú ý của khán giả.

Nhiều năm qua, BTV Hoài Anh vốn quen thuộc với khán giả khi góp mặt trong chương trình Thời sự 19h của VTV. Việc chị chuyển công tác sang ban khác khiến nhiều người tiếc nuối. Song, khán giả cũng bày tỏ sự trông đợi vào gương mặt sẽ thay thế Hoài Anh là BTV Phương Thảo.

BTV Phương Thảo là người miền Tây đầu tiên đảm nhận vai trò dẫn dắt bản tin Thời sự trên sóng quốc gia. Chị sinh năm 1986 tại An Giang, từng theo học tại Đại học Cần Thơ. Phương Thảo đã có 13 năm gắn bó với nghề truyền hình và là gương mặt quen thuộc đối với nhiều khán giả.

BTV Phương Thảo đã có 13 năm gắn bó với công việc truyền hình.

Chị đã có kinh nghiệm trong việc dẫn các bản tin Thời sự của VTV nhưng đồng hành nhiều nhất chính là Bản tin thời tiết. Với gương mặt xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào và phong thái dẫn chuyên nghiệp, lâu nay Phương Thảo luôn thu hút người xem mỗi khi lên sóng.

BTV Phương Thảo thường lựa chọn trang phục thanh lịch.

Khi lên hình, BTV Phương Thảo thường lựa chọn trang phục thanh lịch, nền nã với những gam màu tươi sáng. Cách tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng giúp chị nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Đời thường, BTV Phương Thảo có hình ảnh nhẹ nhàng, tươi trẻ và luôn thu hút với nụ cười rạng rỡ.

Không chỉ nổi bật trên kênh quốc gia, Phương Thảo cũng sở hữu nhan sắc cùng gu ăn mặc cuốn hút ở đời thường. Chị được nhận xét có ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi thật. Cùng với gương mặt khả ái, làn da trắng mượt mà, vóc dáng đẹp khiến Phương Thảo có thể diện đa dạng những phong cách thời trang cô ưa thích.

Phương Thảo thường để mái tóc buông xõa tự nhiên trong mỗi khung hình. Nhờ vậy, chị lại càng mang đến cảm giác như một "nàng thơ" hơn hẳn.

Khán giả nhận xét vẻ đẹp của Phương Thảo đời thường dễ dàng tạo được thiện cảm và luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Xinh đẹp, tài năng và lượng khán giả đông đảo yêu mến nhưng BTV Phương Thảo lại rất kín tiếng trong đời tư. Chị rất hạn chế chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội bởi muốn được bình yên bên những người thân yêu. Tuy nhiên, đôi khi chị cũng đăng tải một số hình ảnh hạnh phúc bên con trai và nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, khán giả hâm mộ.

Phương Thảo tổ chức sinh nhật cho con trai cuối tháng 11 vừa qua.

Một số hình ảnh đời thường của BTV Phương Thảo:

Ở độ tuổi U40, Phương Thảo vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung đáng ghen tị.

Quốc Tiệp (t/h)