Giải trí

Nhan sắc đời thường duyên dáng của bà Bích khác hẳn trên phim "Hương vị tình thân”

Bà Bích là nhân vật đang thu hút sự chú ý trong “Hương vị tình thân”. Nhân vật hội đủ thói tật xấu xí, tuy nhiên ngoài đời chị khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc trẻ trung.

Bộ phim "Hương vị tình thân" đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong đó, nhân vật bà Bích khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, khó chịu do sự tham lam, ích kỷ, có tính tắt mắt. Khác hẳn với tạo hình bà Bích trong phim, diễn viên Tú Oanh vô cùng trẻ trung và rất duyên trong những hình ảnh đời thường.

Tú Oanh trong vai bà Bích "Hương vị tình thân".

Tú Oanh đã khiến khán giả "đổ rạp" trước tài năng diễn xuất của mình sau một thời gian dài xa màn ảnh nhỏ. Từng ánh mắt, cử chỉ, lời thoại của nữ nghệ sĩ đều tự nhiên, chua chát, góp phần tạo nên thành công cho vai diễn.

Nhiều người "ghét cay ghét đắng" nhân vật bà Bích chị đảm nhận. Bên cạnh đó, trên các fanpage của phim, đông đảo người hâm mộ dành lời khen ngợi cho diễn xuất của chị. 

Phong cách ngoài đời của bà Bích khác hẳn trên phim.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 15 năm vắng bóng, Tú Oanh vào vai bà Bích với tạo hình vẻ ngoài lôi thôi, xuề xòa. Vì thế, những hình ảnh đời thường của chị được chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ trước vẻ trẻ trung. Sở hữu má lúm đồng tiền, hàm răng trắng đều cùng đôi mắt biết nói, Tú Oanh nổi bật với nét duyên ngầm.

Nhan sắc trẻ trung đời thường của bà Bích.

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường. Ở tuổi ngoài 50 nhưng chị vẫn yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, thoải mái.

Trúc Chi (t/h)