Giải trí

Nhan sắc cuốn hút của mỹ nhân nói được 5 thứ tiếng vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất Kosovo 2021

Người đẹp Vonesa Alijaj sở hữu ngoại hình nóng bỏng với chiều cao "khủng" nói được 5 thứ tiếng vừa được bổ nhiệm là tân Hoa hậu Trái đất Kosovo 2021.

Mới đây, người đẹp Vonesa Alijaj đã được bổ nhiệm trở thành tân Hoa hậu Trái đất Kosovo 2021. Cô sẽ đại diện cho Kosovo tham dự cuộc thi Miss Earth 2020 diễn ra tại Philippines tới đây.

Vonesa Alijaj đã được bổ nhiệm trở thành tân Hoa hậu Trái đất Kosovo 2021.

Ngay sau khi được xướng tên ngôi vị cao nhất của cuộc thi, nhan sắc của tân Hoa hậu Trái đất Kosovo được cư dân mạng đánh giá cao. Các diễn đàn sắc đẹp cùng dành cho cô nhiều lời khen ngợi.

Hoa hậu Vonesa Alijaj sở hữu vẻ đẹp cá tính cùng thân hình "bốc lửa".

Người đẹp có thể nói được 5 thứ tiếng là Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Luxembourg. Lợi thế nói được nhiều ngoại ngữ sẽ giúp cô khám phá được nét đẹp của nhiều nền văn hóa khác nhau cũng như thi đấu nhan sắc ở đấu trường quốc tế dễ dàng hơn.

Cô từng được chọn làm Miss Luxembourg 2015 nhờ sự tự tin và vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Người đẹp hiện là người mẫu và cũng là một giáo viên ở quê nhà.

Vonesa Alijaj cũng là một người đam mê các cuộc thi sắc đẹp. Cô cho rằng các cuộc thi nhan sắc là một bệ phóng giúp các cô gái trẻ thành công trong công việc.

Trúc Chi (t/h)