Thể thao

Nhan sắc của Primmy Trương sau khi sinh con cho thiếu gia Phan Thành

Hậu sinh con, nhan sắc của Primmy Trương - bà xã thiếu gia Phan Thành khiến nhiều mẹ bỉm phải “đỏ mắt” ghen tỵ

Cách đây không lâu, Primmy Trương đã thành công hạ sinh quý tử đầu lòng cho thiếu gia Phan Thành. Hiện tại, nhóc tỳ nhà cặp đôi đã được gần 1 tháng tuổi. Cậu bé có tên thật là Phan Thành Kiên và tên thân mật là Kyle.

Từng là hot girl nổi tiếng Sài thành nên Primmy Trương cũng như nhiều người đẹp khác, cô nàng nhanh chóng lấy lại nhan sắc sau sinh.

Cụ thể, mới đây trên trang Instagram, bà xã Phan Thành đã chia sẻ lại story của chuyên gia trang điểm Võ Quốc Anh. Trong ảnh có thể thấy gương mặt của Primmy Trương đã trở nên thon gọn hơn trước, đường nét vô cùng sắc sảo. Ngay lập tức, nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái ngút ngàn của phu nhân nhà hào môn đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Primmy Trương ( tên thật là Trương Minh Xuân Thảo) sinh năm 1992. Cô được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger… Bên cạnh đó, cô từng lọt top 10 Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 cũng như giành được giải thưởng “Người đẹp khả ái” và “Người đẹp ảnh” trong cuộc thi này.

Tháng 1/2021, Primmy Trương kết hôn cùng thiếu gia Phan Thành. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng.

Ngọc Anh (t/h)