Giải trí

Nhan sắc của “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh ở tuổi 49

Ở tuổi 49, diễn viên Việt Trinh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian. Trải qua nhiều sóng gió, Việt Trinh hiện tại chọn cuộc sống bình yên tại quê nhà.

Mới đây, sau nhiều tháng ở nhà giãn cách, diễn viên Việt Trinh đã thực hiện bộ ảnh mới. Chị được khán giả nhiều thế hệ nhận xét gương mặt không nhiều thay đổi, dù 30 năm vào showbiz.

Nhiều người để lại bình luận dưới các bức ảnh mới trên trang cá nhân của Việt Trinh: "Cô vẫn đẹp như thời bọn cháu xem bộ phim Người đẹp Tây Đô", "Nét đẹp của chị vẫn như xưa, chúc chị nhiều sức khỏe", "Việt Trinh ở thời điểm nào cũng đẹp"...

Việt Trinh sinh năm 1972, là diễn viên nổi tiếng vào những năm 1990. Cô ghi dấu tên tuổi qua loạt phim như: “Ngọc trong đá”, “Sao em nỡ vội lấy chồng”, “Công tử Bạc Liêu”... Tuy nhiên, chỉ đến khi đảm nhận vai Bạch Cúc trong “Người đẹp Tây Đô, Việt Trinh mới thật sự tỏa sáng và được nhiều người biết đến. Hóa thân vào Bạch Cúc khi chỉ mới 24 tuổi nhưng Việt Trinh đã biểu lộ xuất sắc diễn biến tâm lý của một cô gái có nhan sắc nổi bật. Cũng nhờ bộ phim này mà danh xưng "Người đẹp Tây Đô" đã gắn liền với Việt Trinh đến tận bây giờ.

Suốt chặng đường dài theo đuổi đam mê, “Người đẹp Tây Đô” gặp nhiều sóng gió tình cảm, chị rút lui khỏi làng giải trí một thời gian. Năm 2010, chị trở lại hoạt động nghệ thuật và thử sức vai trò đạo diễn, hợp tác với biên kịch Châu Thổ làm một số phim trong đó có phim "Trở về" gồm ba phần và phim điện ảnh "Trót yêu".

Việt Trinh được nhiều khán giả nhận xét trẻ hơn tuổi.

Chị cũng tích cực tham gia nhiều sự kiện giải trí, giữ vai trò giám khảo vài chương trình truyền hình, diễn tại một số show thời trang. Song song, chị gắn bó với công việc từ thiện, tài trợ mổ mắt cho các bệnh nhân nghèo trên cả nước.

Người đẹp Việt Trinh cũng "lấn sân" sang bán hàng online.

Nữ diễn viên vẫn giữ được đôi mắt to tròn, gương mặt đẹp như những năm tháng cô "làm mưa làm gió" trên các bộ ảnh lịch của Việt Nam.

Qua nhiều năm chị chọn phong cách trẻ trung được thể hiện qua lối trang điểm đơn giản nhẹ nhàng.

Hiện, Việt Trinh sống an yên bên cậu con trai 12 tuổi ở Bình Dương. Cô cũng quyết định ăn chay trường, tìm niềm vui bên cây cối, vườn tược.

 

Trải qua nhiều sóng gió, ở tuổi gần 50, diễn viên nói biết chú trọng chăm sóc sức khỏe hơn. Chị không thức khuya như trước đây mà đi ngủ trước 23h, sáng dậy sớm tập thể dục đều đặn.

Trúc Chi (t/h)