Giải trí

Nhan sắc của mỹ nhân khiến bố chồng Tăng Thanh Hà "mê như điếu đổ"

Nếu như Tăng Thanh Hà từng được coi là "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt thì mẹ chồng cô - diễn viên Thủy Tiên cũng từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả thập niên 90.

Nhắc đến bố chồng Tăng Thanh Hà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến khối tài sản "khủng" mà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn gây dựng được. Ngoài ra, bên cạnh vị doanh nhân thành công này còn là "bóng hồng" tài sắc vẹn toàn Lê Hồng Thủy Tiên.

Vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Mới đây, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên phát biểu tại sự kiện khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc của người phụ nữ này. Dù ăn mặc trang phục rất giản dị nhưng doanh nhân Thủy Tiên vẫn toát lên phong thái đĩnh đạc và sang trọng. Đặc biệt là nhìn vào nhan sắc ngày càng trẻ trung của bà không ai nghĩ nữ doanh nhân này đã 51 tuổi.

Nhiều người nhìn vào hình ảnh bà Thủy Tiên tại sự kiện sẽ hiểu nhầm đây là chị gái của rich kid Tiên Nguyễn vì nhan sắc của hai mẹ con rất giống nhau.

Ngoài sự tài giỏi và thành công trong kinh doanh khiến nhiều người ngưỡng mộ, phu nhân của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn còn khéo léo giữ gìn và chăm sóc nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Từng là một trong tứ đại mỹ nhân bên cạnh Việt Trinh, Diễm My 6X, ở tuổi 51, nữ doanh nhân Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà luôn khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thời trẻ, bà Thủy Tiên từng đứng trong hàng ngũ tứ đại mỹ nhân của màn ảnh Việt những năm 90. Người con gái Hà thành khi ấy gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng.

Mắt to, mũi cao và môi mọng giúp mẹ chồng Hà Tăng từng đứng trong danh sách tứ đại mỹ nhân màn ảnh Việt.

Trước khi lấy đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn, Thủy Tiên là một nữ diễn viên nổi tiếng. Nhờ nhan sắc xinh đẹp mà Thủy Tiên được các hãng phim đặc biệt ưu ái mời tham gia vai chính “Vị đắng tình yêu”, “Chân dung màu đỏ”, “Tôi yêu em”...

Khi sự nghiệp đang ở giữa đỉnh cao, mỹ nhân làng điện ảnh bất ngờ chuyển hướng, rời xa các hoạt động nghệ thuật và trở thành một tiếp viên hàng không. Trên những chuyến bay, bà Thuỷ Tiên đã gặp tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và nên duyên sau đó.

Nhan sắc khiến ông Johnathan si mê.

Khi đã trở thành vợ tỷ phú, bà Thủy Tiên chuyển hướng sang kinh doanh, trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Ở tuổi 51, bà vẫn đẹp mặn mà, nhưng sự trong sáng ngày nào đã nhường chỗ cho khí chất sang trọng, quý phái của một người phụ nữ quyền lực.

Khi chụp cùng con gái Tiên Nguyễn, bà Thủy Tiên trông cũng không quá cách biệt.

CEO Lê Hồng Thủy Tiên đạt nhiều thành tựu trong hoạt động xã hội. Bà từng được mời làm diễn giả tại nhiều hội nghị uy tín tại Việt Nam và thế giới. 

Bà Thủy Tiên còn được Forbes bình chọn vào top 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018 - 2019. 

Trúc Chi (t/h theo Thanh Niên, VTC News)