Giải trí

Nhan sắc con gái ca sĩ Mỹ Linh: Vừa xinh vừa giỏi lại đậm "chất chơi"

Bên cạnh tài năng âm nhạc được thừa hưởng từ gia đình, con gái út nhà Mỹ Linh - Anh Quân còn sở hữu nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc "chất chơi" gây bất ngờ.

Mỹ Anh con gái út của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân có năng khiếu ca hát và sáng tác từ nhỏ. Cô hiện theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Mỹ Linh thường xuyên chụp ảnh cùng con gái.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con út ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Cô yêu thích hát từ bé, được nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật từ bố mẹ và chị cả Anna Trương. Cô thường đăng mạng xã hội video cover các bản hit trong và ngoài nước nhận được tình yêu của khán giả.

Mỹ Anh đã quyết định theo đuổi con âm nhạc chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Thỉnh thoảng trên các chương trình ca nhạc, nữ ca sĩ trẻ xuất hiện bên cạnh Mỹ Linh. Trong số ba người con của Mỹ Linh, cô cũng là người duy nhất theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Con gái Mỹ Linh thích thể hiện cá tính thông qua thời trang.

Mỹ Anh hiện học tại một trường Quốc tế chuyên ngành phim ảnh và âm nhạc. Nữ ca sĩ trẻ định hướng theo hình ảnh nghệ sĩ độc lập (indie artist).

Ở tuổi 19, con gái Mỹ Linh được nhận xét chững chạc so với bạn cùng trang lứa. Mỹ Anh cũng ưa thích gu thời trang năng động,độc đáo, cá tính.

Mỹ Anh bị chỉ trích vì màn tụt quần khoe mông.

Mới đây, nữ ca sĩ up ảnh ăn mặc táo bạo, nóng bỏng, nhiều khán giả cho rằng hành động này là phản cảm. Trước những luồng ý kiến trái chiều, Mỹ Anh đã lên tiếng xin lỗi để thể hiện sự tôn trọng đối với những người xung quanh và luôn ủng hộ cô.

Nhan sắc xinh tươi và phóng khoáng của con gái diva Mỹ Linh được khen ngợi thừa hưởng từ cả mẹ và bố.

Ngoài chơi golf, Mỹ Anh còn đam mê với nhảy hiện đại.

Trúc Chi (t/h)