Giải trí

Nhan sắc cô con gái rượu ngoan ngoãn của cố nghệ sĩ Giang Còi

Ngọc Ánh con gái của cố nghệ sĩ Giang Còi dù còn trẻ tuổi nhưng rất đảm đang, nhan sắc ngoài đợi thực khiến nhiều người bất ngờ.

Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện ung thư hạ họng giai đoạn 3 vào tháng 1/2021. Đầu tháng 5, anh bị ngất xỉu trên đường và phải nhập viện vì bệnh trở nặng. Anh qua đời vào lúc 22h45 ngày 4/8, hưởng thọ 60 tuổi. 

Con gái Giang Còi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hai bố con lên trang cá nhân. Ảnh:FBNV.

Người đầu tiên thông báo nam nghệ sĩ qua đời chính là Ngọc Ánh - con gái nam nghệ sĩ Giang Còi. Cô bé chia sẻ: “Khi chào đời, mỗi chúng ta đều cất tiếng khóc trong nụ cười của những người xung quanh. Hãy sống để đến khi lìa đời, ta có thể mỉm cười trong những giọt nước mắt". Điều này khi sinh thời, ba vẫn thường nhắc nhở chúng tôi, và ông đã có một cuộc đời trọn vẹn. Trong suốt khoảng thời gian chiến đấu với bạo bệnh, ông đã được các bác sỹ từ nhiều bệnh viện tận tình cứu chữa, gia đình cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các đồng nghiệp, bằng hữu và những người yêu mến ông. Nhưng than ôi! Sinh - Lão - Bệnh - Tử chẳng chừa một ai”.

Trong bối cảnh dịch bệnh nên lễ tang nghệ sĩ Giang Còi sẽ tổ chức với quy mô gia đình. Đặc biệt, ban tổ chức lễ tang và gia đình không nhận phúng điếu dưới mọi hình thức.

Suốt thời gian trị bệnh ung thư tại viện, cô con gái của nghệ sĩ Giang Còi đã dành nhiều thời gian chăm sóc cho bố.

Mặc dù sinh năm 2004 nhưng con gái cố nghệ sĩ Giang Còi rất đảm việc nhà.

Ngọc Ánh được mọi người khen có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Ngay từ khi học cấp 1 Ngọc Ánh đã biết nấu cơm. Sau khi Giang Còi và mẹ cô chia tay, Ngọc Ánh được bố tín nhiệm giao mọi việc chợ búa, chi tiêu trong gia đình.

Dù mới 17 tuổi nhưng cô bé rất xông xáo, lo toan đủ việc. Kể từ khi nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì ung thư hạ họng, Ngọc Ánh luôn túc trực bên cạnh ba và tự nhận là y tá của ba vì "không ai hiểu ba hơn em". Nhiều người cảm phục bởi tình thương cô dành cho nam nghệ sĩ trong hoàn cảnh khó khăn như vậy.

So với tuổi Ngọc Ánh trưởng thành sớm hơn, chững chạc hơn hẳn các bạn đồng trang lứa.

Con gái của Giang Còi ở ngoài ăn mặc rất giản dị.

Ngọc Ánh rất hiểu và thương bố.

Nghệ sĩ Giang Còi trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ngoài Ngọc Ánh là con gái rượu thì anh còn có ba người con khác nữa. Trong mắt Ngọc Ánh, ba là người nghiêm khắc nhưng cô bé cho rằng sự nghiêm khắc đó là đúng và cần thiết. Sự ra đi của Giang Còi để lại sự tiếc nuối đối với người thân và đồng nghiệp cũng như khán giả.

Trúc Chi (t/h)